BAKIT AKO PA?
CHAPTER 7
_- Nayumi POV_-
Nandito na ako sa condo ni calvin pwedi na daw ako lumabas pero hindi pa pwedi mag work. Naiinis na ako sa sarili ko dahil ang hina hina ko. Dahil sa sakit ko hindi ko magawa ang mga gusto ko gawin.
" Why are you crying baby?" Di ko na pala napigilan umiyak.
" Bakit kasi ako pa calvin gusto pa kita makasama ng matagal tapos sila mama." Hinalikan niya ko.
" Makakasama kapa namin baby so please stop crying you heart"
Tumahan ako para hindi sya mag alala.
" Than you baby." Niyakap ko siya.
" I love you so please fight for me." Niyakap ya din ako.
" I love you too. Yes I fight for you baby" he kiss me.
Wala kami iba ginawa kundi kumain ng prutas at gulay sobra nagpapasalamat ako kay calvin dahil palagi siya nandyan para sakin. At nagpasalamat din ako na minahal niya ko ng sobra. Sana lang makasama ko pa sila ng matagal gusto ko pa maranasan makasama sila at lahat ng gusto ko gawin sana matupad.
Pagdating ng hapon pinasyal niya ko sa may tabi dagat para daw makalanghap ako ng sariwa hangin. Then umuwi na kami pagkatapos nun at nagpahinga na kami dalwa.
Sa kalignaan ng gabi napabalikwas ako ng bangon dahil sa sama ng panaginip ko. Mabilis naman bumagon si calvin at kumuha na tubig. Nanikip na rin ang puso ko kaya nahihirapan na ko huminga.
" Baby ano nangyari please calm down I here di kita iiwan." Sinubukan ko magkwento at hinawakan ko ang kamay niya.
" Sama ng panaginip ko dun daw namatay ako dahi sa sakit ko at ikaw may iba kana pinakasalan." Lalo lang nanikip ang dibdib ko sa tuwing naiisip ko may iba siyang papakasalan.
" Hey baby, I'm your walang ako iba papakasalan kundi ikaw lang. Mahal na mahal kita yumi.. please stop thinking di kita iiwan." Hinalikan niya ko sa noo. Pero napahawak ako sa balikat niya kasi nahihirapan na'ko huminga
" Can_t b_reath" mabilis naman niya ko binuhat at dun nawala na ko ng malay.
_-
A/NDon't forget to vote and follow me para ma update kayo. Sorry sa wrong grammar, keep safe everyone 🤗🤗
Please read my stories
Thank you
BINABASA MO ANG
Bakit Ako Pa?
Short StoryBakit ako pa? sa Dina dami masasama tao sa Mundo bakit ako pa yung pinapahirapan ng ganito. may mali ba sa ginawa ko? alam ko mabuti ako tao pero bakit.. bakit ako pa? ang dami ko tanong sa sarili ko at kay God kasi ako hindi ko na alam ang gagawin...