BAKIT AKO PA?
CHAPTER 8
_- Calvin POV_-
Sinugod ko na agad si yumi sa hospital at hanggang ngayon di pa rin siya gumagaling sabi ng doctor baka coma na daw siya at medyo malala na ang sakit nya.
Kaya andito kami lahat ako at ang family nya nagbabantay at nagdadasal na wag mona kunin samin si yumi dahil sobra mahal na mahal namin siya.
Lalo na ako di ko alam kung saan ako pupulutin ko mawawala siya sakin, si yumi lang ang nagpanibago sakin siya lang wala na iba. I so damn worried about her I love you yumi sobrang Mahal na mahal kita please lumaban ka.. gising na wifey ko diba sabi ko sayo magpapakasal pa tayo dalawa.
Tutuparin natin lahat ng mga pangarap mo at lahat ng gusto mo gawin. Kaya please wake up wifey. Wag mo ko tinatakot ng ganto I miss you so much..
" Calvin anak." Ani ni mama ni yumi
" Yes po tita," niyakap niya ako at nagumpisa na siya umiyak, Niyakap ko narin siya.
" Thank you dahil palagi ka nandyan para sa anak ko. Alam mo ba boto ako sayo at ikaw ang naging boyfriend ng anak ko na si yumi."
Napaginti ako" salamat po tita gusto ko po sana pag nagising na si yumi aakitin ko na siya magpakasal papayag po ba kayo." Pag paalam ko.
Nguminti lang si tita at tumango dun palang excited na ako wifey.. tamo payag na si tita kaya bangon kana dyan.
Lumabas muna ako ng hospital para kitain ang pinsan ko gusto ko lang kamustahin ang negosyo ko.
" Bud wag ka mag alala okay na okay ang company mo."
" Salamat bud hindi ako makapagfucos ngayon alam mo naman nacoma si yumi kailangan ko siya bantayan maahalaga siya sa'kin."
" I understand bud Don't worried ipagdadasal ko din na magising na ang future mo. Masaya ako na nagbago ka dahil sa kanya."
" Thanks Bud see you on my wedding."
Hanggang dun lang ang pinag usapan namin dahil babalik ulit siya company. At ako ito babalik sa asawa ko na ngayon di pa nagigising
Please wifey gising kana... Miss na miss na kita. I love you now and forever..
Hanggang nakatulog nako habang hawak ang kamay niya.
_-_-
A/NDon't forget to vote and follow me para ma update kayo, sorry sa wrong grammar. Keep safe everyone 🤗🤗🤗🤗🤗🤗
Please read my stories
Thank you🤗🤗🤗🤗🤗🤗
BINABASA MO ANG
Bakit Ako Pa?
Krótkie OpowiadaniaBakit ako pa? sa Dina dami masasama tao sa Mundo bakit ako pa yung pinapahirapan ng ganito. may mali ba sa ginawa ko? alam ko mabuti ako tao pero bakit.. bakit ako pa? ang dami ko tanong sa sarili ko at kay God kasi ako hindi ko na alam ang gagawin...