Part 2

707 26 2
                                    

"Lại một ngày nhàm chán với một núi công việc, Dino xoa hai bên thái dương, nằm gục trên mặt bàn. Nhìn chiếc điện thoại không chút tin nhắn, không một cuộ gọi, anh thầm thì, nỗi nhớ nhung hiện lên theo từng âm tiết..."

Văn bản 2:

Trên chiếc bàn làm việc chất đầy các xấp tài liệu, lại một ngày nhàm chán với một núi hồ sơ, nhiệm vụ cần hoàn thành, Dino xoa hai bên thái dương, nằm gục trên chiếc bàn gỗ liêm, mớ tóc vàng trông cứ như một bộ lông óng ánh của mấy chú gà (sẻ) con.

- Không biết giờ Kyoya đang làm gì nhỉ? Em ấy có giận mình không?...- Nhìn chiếc điện thoại không chút tin nhắn, không một cuộc gọi, anh thầm thì, nỗi nhớ nhung hiện rõ lên theo từng âm tiết, từng âm một. Anh vò đầu, đôi mắt ánh lên tia đau thương, tội nghiệp. Sáng nay thức dậy, anh đã định bay đến Nhật Bản chỉ để được gặp và ôm chầm lấy Kyoya nhưng các thuộc hạ khác và Romario đa4 làm mọi cách ngăn (haỹ lơ đó là cách gì) anh lại, khiến anh suýt nữa là phá tan cả căn phòng khách.

Anh sợ lắm... Vì anh đã vô tình quên mất hôm nay là ngày thường và anh có vô số việc phải làm, không đến thăm Kyoya được. Anh sợ cậu học trò dễ thương của anh sẽ giận và vô tình bị một kẻ nào đó cướp mất lúc nào không hay. Anh vô tình nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi trồng một cây hoa anh đào mà anh đem về từ Nhật, lòng dâng lên một cảm xúc tha thiết... Anh nhớ Kyoya quá...

Đã một tuần cả hai không gặp nhau rồi còn gì... Anh nghĩ về cậu nhiều lắm... Anh có cảm giác như nếu ngày mai không trông thấy khuôn mặt cậu, anh sẽ chết mất... Anh có thể biết, ngay giờ đây, Kyoya đang nghĩ gì... Có lẽ cậu vẫn đang ngồi trên sân thượng hóng mát cùng Hibird và Roll, không mảy may gì đến sự hiện diện hay biến mất của Dino anh...

Cậu ấy vẫn luôn như vậy... Vẫn mãi là một con người xinh đẹp nhưng bình dị, quyến rũ nhưng lạnh nhat5, luôn thích hay vô tình xây dựng cho bản thân một bức tường trong suốt với anh... Nhưng trước khi hiểu được những điều kia, Dino đã vô tình đỗ gục trước cậu rồi.... Tiamo Kyoya...

KHR FANFIC (D18)-Vô tình và Mãi mãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ