After 123456789 years! Pasensya po at napatagal ang update! :)) Nag enjoy magbakasyon eh XD Pero eto na po. Sana magustuhan niyo. And sana nahintay niyo. Salamat :)))))))
*********************************
"Principle of analysis, the second principle of organization .. It means, that analysis is the act of breaking up a whole into its parts so as to find out their nature, qualities blah blah blah.."
Kakatapos lang ng lunch break at nagsimula na ang first period namin ngayong tanghali. Pero shit lang kase di ako makaintindi sa kahit anong sabihin nitong Prof ko na galit yata sa lalaki kaya tumandang dalaga, dahil bukod sa ayoko ng subject niyang Management, naaasar akokasi parang umiiwas sa akin si Julia! Pero bakit naman? Umiiwas nga ba?! Sagutin nyo ko!!!
*kroo kroo kroo*
( A/N : Aww kawawa walang sumagot. ^^v )
Wag niyo na pong papansinin si Author noh? XD
Back to reality, kanina sinundo ko siya sa room nila pero sabi ng classmate niya nauna na daw at kanina pa siya umalis. Hindi ko na nga pinatapos magsalita at abot na ang pa'cute sakin eh sa umalis na ako. *suplado mode* Dumiretso ako sa Cafeteria pero .. wala siya. Napilitan tuloy akong maglunch mag isa.
"Mr. Padilla! Phones off please!"
"Yes Miss .. Sorry" at dun ko lang namalayan na tumutunog na pala phone ko. Tiningnan ko yung screen.
*Vellassini Calling*
"Mr. Padilla!" Shit naman tong Prof ko oh! Nagmamadali? May lakad? Psh!
"Excuse me po Miss .. Err-- Emergency call po" *taas phone*
Lumabas ako ng room dahil sa sobrang pagkahiya! Takte! Pag ito hindi importante, kakalimutan kong nililigawan siya ni Jeero at Bestfriend ni Julia!
Hello.
Oh My G.! Thanks God at you answer my call na!
Oo! At dahil sa tawag mo, pinagalitan ako ng matandang dalaga! Tss!
Hahaha. You mean Miss Lanie? Oh she's so annoying!
Yeah! Teka ano bang problema?
Oh! I almost forgot, It's about Julia! Gaaaahd! Kambal called me, she said Julia's not there! I'm so nag-aalala, so I thought she's with you. Is she?
Ano!? Wala! K.Bye
I hang up. Shit! Nasaan si Julia? Kasama niya kaya yung lalaking yon? Jeez! Wag naman sana!
Julia's POV
Someday ..
Someday .. ?
What the Fvck Someday!? T______T
Ano ba talaga meaning ng someday? Kelan ba talaga yon? Parang 'tomorrow' lang yon eh, walang katapusan. Tss! Para kong tanga .. Naglalakad habang umiiyak. *punas sipon* Nagpunta ako sa rooftop. Tapos na yung lunchbreak kaya wala na tao dito. Pagkadating ko, sumalampak agad ako at humagulgol na parang batang inagawan ng lollipop.
BINABASA MO ANG
It started with a "Pick up Line"
Teen FictionAng Pag-ibig na nagsimula sa "Pick Up Line". Paano ito nangyari? Subaybayaaaaaan! ^_~ #JULNIEL LOVE STORY