Sabi ko kay @Yelllow1711 pag umabot ng 20+ Reads, mag u'update agad ako. Wahahaha! Feel ko kase malakas yung story pag JulNiel eh .. Base on my experience din naman Hahaha! Oh'sya. Huy mga madla magcomment naman daw kayo. :P
*****************************************************************
Keena Julia's POV
Namern! kanino pa bang POV! Hahaha! Ayy teka seryoso na.
Gabi na nang makauwi ako. Minabuti ko pa kasing maglibot libot muna at mag isip isip bago umuwi. Si Yassie kasi eh iniwan na nga ako sa Restaurant, nag'plan pa ng double date!? Psh. Naiintindihan ko naman sya .. She's just concern, mali nga lang yung way na ginagawa nya, Hahaha! But atleast, she's helping naman me. Tss! Nahahawa na ko sa kalanturan ng bestfriend ko. Waaaaaaiiiit! Nagpakilala na ba ako? Haha! I guess hindi pa? Churi naman makakalimutin na kase yung author eh-- este ako pala ^^v peace OTOR!
So back to reality na tayo, ako si Keena Julia Thompson-- Yeah tama kayo, ako yung kapatid ng former MVP *slash* model *slash* artista na si Keith Thompson, Gwapo di ba? Well, *EHEM* nasa genes na namin yan *EHEM* Hahaha! Seryoso na talaga! Brokenhearted ako, alam nyo naman di ba? So I'm currently studying at Tamna University and taking up BSHRM. Patapos na nga pala yung SemBreak at mags'start na ang second sem pero hindi pa din ako ready! bakit? You all know naman di ba? Sabog pa kasi yung utak ko kakaisip sa breakup namin ng hinayupak kong EX!
Anyways, pagkauwi ko ng bahay unang bumungad sa akin si Kuya. Tss!
"Bhe, saan ka galing?" Psh! Sweet sweetan?
Di ko sya pinansin at akmang didiretso na ko sa kwarto ko nang hinigit niya ako paharap sa kanya.
"Bhe, pansinin mo naman si Kuya, Sorry na, Huma--"
"Yeah right, humahanap ka lang ng tamang tyempo para di ako masaktan!! Okay lang ako Kuya!" ako na ang nagtuloy ng sasabihin niya. Like duhh! for Pete's sake memorize ko na ang mga litanya nya!
Nagtataka siguro kayo kung bakit kami magkaaway ni Kuya? Well, siya lang naman kasi ang nag'RETO' sakin dun sa magaling kong EX! At 1 week before kami magbreak ni QUEN alam na pala ni Kuya ang lahat! Pero wala siyang ginawa! Tssss! Pagkatapos kong magsalita, patakbo akong umakyat papunta ng kwarto ko at bago ko pihitin ang doorknob, muli akong nagsalita.
"Kung sa tingin mo naprotektahan mo ko dahil sa ginawa mo, well HINDI! And remember Kuya.. Never kang mapoprotektahan ng KASINUNGALINGAN!" at tuluyan na akong pumasok sa kwarto.
Masama ba ako? NO! dahil may reasons lahat ng ginagawa ko. Ayoko sa lahat ang SINUNGALING. Pagpasok ko ng room ko, sumalampak agad ako sa kama ko at hinarap ang bestbuddy ko. my Laptop.
"Hey there Lappy!" alam ko para kong baliw dito dahil kinakausap ko pati Laptop ko. Well, masanay na kayo ganito talaga ko pag sobrang depressed.
BINABASA MO ANG
It started with a "Pick up Line"
Genç KurguAng Pag-ibig na nagsimula sa "Pick Up Line". Paano ito nangyari? Subaybayaaaaaan! ^_~ #JULNIEL LOVE STORY