Chapter 3 : Love at First Sight-- Daniel

538 10 5
                                    

 Tingin sa Multimedia Section -----> Si Jeero at Yassie

Ahm. Mejo sabaw to sa simula pero promise pipilitin kong mapaganda :)))))

 *******************************************

"Bro! na'Love at first sight na yata sayo!" sabi ni Jeero at narinig kong nagtaawanan silang tatlo.

Psh! OO GWAPO SIYA! PERO TAKTE! aLLERGIC AKO SA LOVE LOVE NA YAN! KAYA PIGILAN NIYO KO BAGO KO PUGUTAN NG ULO TONG GAGONG TO!

"Pinagsasabi mo?!" inis kong tanong. Napatayo ako sa sobrang inis. Maka'pagjoke naman kase tong Jeero na to eh FC! As in Feeling Close!

"Whoa!! You two! Chillax Okay? Ayan na pala yung inorder natin eh"

Biglang lumapit yung waiter na halatang na'shock sa pagtataray ko. Psh! Like I care! Nagstart na siyang magserve ng foods namin at halata sa kanya ang pagiging tensed. Hah! So gay! 

Tofubels!! Aware naman ako na madami yung inorder ko kasi sobrang tomguts na talaga ako pero di ko akalaing ganito kadami! As in! Parang may instant fiesta! Tsss!

"Wow! Sarap ata ng inorder niyo ah .. Asan ba yung akin dyan?" kinuha niya yung Carbonara. What!? Nooooooooooooo! Akin yan! Peboritss ko yaaaaan! >:3

"Hayaaaaaaaaa!!" alam niyo yung pag nangangarate? Ganun yung ginawa ko sa kamay niya kaya nabitawan niya ito at agad ko namang kinuha.

"Akin yan!" WOW ha!? Ni hindi pa nga siya umoorder eh! Anu siya sinuswerte?

"Wala kang pagkain dito! Umorder ka ng iyo!" *hablot ng carbonara*

"Weh? Kanino nga to? Sayo? Tibay ng sikmura men!" Ugghh~ Konti na lang talaga mapapatay ko na to!

"Wala kang pake! Akin to!!"

"Akin na laaaaang!" *hablot*

"Ayaaaaaaaw! Akin to!" *hablot*

"Ayaw mong bitawan ha?" sa halip na yung plate with carbonara yung agawin niya, yung kamay ko yung hinablot niya na dahilan naman ng paglapit ko sa kanya. 

Ang lapit .. S-sobrang .. Lapit

Naramdaman ko na lang na pinitik niya yung noo ko. At dun lang ako bumalik sa katinuan. Anyare sa akin? Natameme? 

"Sayo na nga!" tinulak ko siya kaya naman siya napaupo.

I heard him chuckle "Thanks!"

Waaaaaaaaa! Nakakabwiset! Ako yung umorder nun eh .. Para sa akin dapat yun eh! Huhu T_____T Tapos kakainin lang ng huklubang lalaking may makisig na mukha at nakaka'adik na ngi-- Ha? Anu yung sinabi ko? Wala naman di ba? Waaaaaah! Nakakabaliw! Hindi pa tayo tapos lalaki ka! Sisiguraduhin kong pagsisisihan mo ang pag-agaw mo sa carbonara ko! *evil grin*

"Oy Daniel, Julia order that for youuu. Ang keso niya debwah?" Weh? As if naman mag eefort akong umorder para lang sa kanya! Well, pwede din basta LASON ang ipapakain ko sa gwapong nilalang na to. Yea! Okay aamin na ko. Gwapo talaga siya. Pero! Ops! May pero talaga eh .. pero kung gaano kagwapo ang mukha niya, ganun naman kapangit ang ugali niya!

It started with a "Pick up Line"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon