Maganda at simple,tahimik pero pala kaibigan higit sa lahat matalino. . . yan si Lianz. At yan ang mga katangiang wala sa twin sister nyang si Regz. Pero naiinggit ito sa kapatid in a way na mas popular ito kesa sa kanya.
Pero sa mata ng parents nila dun siya lumamang. Panay kase ang papuri ng mga ito sa kanya at puro pangaral naman kay Regz na laging ikinaaasar nito.
Regz pov's:
Anu naman ang magagawa ko eh ito lang ang kaya nang utak ko. Habang nakaupo sa sala at wala sa sarili na hanggat maaari pilit nyang isinasara ang tenga. Sinesermunan nanaman kase ito ng mom nila. ' Regz naman . . .
Gagraduet na't lahat si Lianz ikaw napako na . . .! Panenermun nito sa anak n panganay. Ou sa kanilang dalawa ni Lianz sya ang huling lumabas at sinasabi nilang sya nga ang mas panganay dito. ''Tig two two years na nga lang ang kinukuha muh wala ka pang natatapos ilang beses muh ba kelangan mgship ng course. . . ? Dagdag pa nito.
4 years na sya sa college at di tulad ng kapatid halos every semister nagpapalit sya ng course kaya naman di sya umuusad. Opposite to Lianz gagraduet na ito ng Nursing and take note with honor pa ito.
Kaya naman ang init ng dugo nya sa kapatid.' ako na. . . Ako na ang walang utak at sya naman ang laging magaling. . . !!! Sabi niya sa sarili n sya lang ang nakakarinig.
'Madami din naman akong naiuuwing awards ah. . !! Ilang trophy na din ba ang naiuwe ko,halos mapuno ko na nga ung kwarto ko eh. . . di lang din naman 3 beses kayo umakyat ng stage di ba. . ? yun nga lang sash ang isinusuot nyo at hindi medal.Patuloy n paghihimutok ko pero anu naman ang silbe ng pagrereklamo ko kung di ko rin naman mavoice out,at kahit naman sabihen ko sa kanila may ilulugar ba ako. . . ? Wala din naman eh lalo lang akong masasabon.
Panay ang silip ko sa bintana kc ready na ako lumakwatsa. May usapan kase kami nang gwapo kong boyfriend, at proud na proud ako kase pang rampages talaga. At sa dinami dami nang mga girl na pilit nagpapapansin sa kanya nagulat nalang ako ng bgla nya kong lapitan nuon.at syempre ako pa ba ang magpapakipot eh kung magkakaroon ka ng bf na tulad nya ang tanga muh nalang kung pakakawalan muh pa.
Sa totoo lang nagulat talaga ako nung araw na lapitan nya ako. Iniabot nya sa akin yung journal na d ko naman alam kung kanino. Nang buksan ko ay nakita ko ung initial na nakasulat sa ibabang bahagi ng second page nito. R.L.O.M. . . . . ?
'teka kung hndi ako nagkakamali parang kilala ko na kung kanino to. . .
Author's Note:
Thanks po sa lahat ng ngread.comment and vote s story ko
SINCE FROM THE PAST
Si author po eh medjo may pagkabobita at kaya naman po pagpasensyahan nyo na naki POV na din po aq and pls to all my friend out there and nowhere. .., . .. . Hehehe
Sakit n ulo ko what is the meaning of that POV hehehe. . . !!!
Thanks for reading this new story of mine And please dont forget to vote and leave same comments for me to correct which one is wrong.
Once again THANK'S. . . .
@yhumie_dadreamer
BINABASA MO ANG
Its Hard For Me To Say Goodbyes
RandomLianz is just a simple girl with a simple dream, Until she fall inlove with her twins boyfriend. How can she say goodbye with/out a single drop of tears. "i know you first, before you came to her, you love her first, before I fall inlove to you, and...