12:35 am na nang makarating siya sa bahay nila Regz. 10:00 o'clock ang usapan nila pero dahil sa trapic kya siya nalate. Idagdag pa sa kamalasan niya na naplat ang gulong niya kay inabot siya ng halos 2 oras bago nakarating sa bahay ng mga ito, isa pa ay di pa nya gasinung tukoy ang lugar nito.
Nang marating nya ang address na itenext ni Regz nang nakaraang gabi ay nakahinga siya ng maluwag.ayaw niyang mapahiya sa dalaga dahil iyon ang unang pagkakataon na masusundo niya ito sa bahay, sa loob ng 3 buwan nilang opisyal n mag nobyo ay ngaun lang sya niyaya nito sa bhay na tlaga namang ikinatuwa niya. ' buti naman at di pa pala sya nakaready'
Nang makita nya ang babae sa terrace na inakala nyang si Regz. Nginitian pa niya ito at umasa siyang kakawayan siya nang nobya. Nagulat siya nang hndi manlang siya pinansin nito.
Derederetso sa paglakad at pumuwesto sa sofa na naanduon. Naisip nyang marahil ay hindi talaga siya nito napansin kaya minabuti na nyang magdoorbell.
Hindi pa manlang nakakalipas ang 2minuto ay lumabas ang babaeng inaasahan niya. Napailing ito sa isiping napakabilis naman nitong kumilos. Pero nang ibaling niya ang mata sa terrace ay nakita padin nya ang isang pares ng paa na naanduon. 'Pero panung nangyari un eh malinaw pa sa sikat ng araw na siya ang naanduon.. . ?' Muli syang napailing sa tanung niya sa sarili. Alam nyang may kapatid din itong babae pero di nya alam na kakambal niya ito.
"hi babe" bati sa kanya ni Regz nang makalapit na ito at pinagbubuksan siya ng gate.
" sorry if late ako naplatan kase ako eh'' paliwanag niya dito.
"ok lang . . panu tayo na ! !
''ha. . . '' bigla niyang sagot
Umaasa kase siyang papapasukin muna siyo nito at alukin nang maiinom man lang pero hndi nangyari iyon. Sa halip ay lumabas ito ng gate saka deretsong ngpunta sa kotse di na nga naintay na pagbuksan siya ng pinto ng binata.
I said lets go. Sabi nito ng makapasok sya sa kotse.
Ok then. . . Wala na siyang nagawa medjo disappointed siya kase iba ang inaasahan nya.bago tuluyang pumasok ng kotse ay tumingen pang ulit sya paitaas.
Manuod tayo ng sine tapos saka tayo mamasyal ha. Request ni Regz sa kanya. Naisip nya natural lang na manunuod tayo ng sine at mamasyal dahel yun naman talaga ang normal na ginagawa ng mga magboyfriend and girlfriend di ba.
Lately kase naguguluhan ito sa ikinikilos ng gf nya. Minsan kc napakatahinik,minsan naman may pakiramdam siyang parang idenedisplay lang siya nito sa mga kaibigan. Ibang ibang ang pagkakakilala nya dito mula sa journal na nabasa niya. Pero malabong mangyari iyon dahil kanya ang journal.
Bat ang tahimik mo..? Tanung ni Regz sa kanya nang mapansing Malalim ata ang iniisip nya.
'Wala wag mo nalang akong pansinin. Iniisip ko lang baka walang katulong si shin sa bar'.
'ah may gig kau mamaya. . ?excited na tanung nito kay Yong.
Eh di kung gusto mo pgkatapus naten kumain dun nalang tau dumeretso.. . . !! Tatawagan sina Arianz at Emz. Para may kasama ako mamaya.dagdag pa nito.
BINABASA MO ANG
Its Hard For Me To Say Goodbyes
AcakLianz is just a simple girl with a simple dream, Until she fall inlove with her twins boyfriend. How can she say goodbye with/out a single drop of tears. "i know you first, before you came to her, you love her first, before I fall inlove to you, and...