Its been a week or two since my best friends M.A told me about her having a Boyfriend. And still our set up is the same nothing much change. It's just we add another friend in a group. And I enjoy this kind of changes I mean even I don't have the one I called it mine .... I enjoy their company together they don't give me the feeling na ma o-O.P. ako. Sometimes they also invites me in some of their routine's like going to a pub where hyunnie is working. But then I declined,, its not that I don't want it to go... its just,,, for me .... I know I need to give them space together.
I think that was the first time I saw Hyunnie when joims treat us the last time we went in that pub. It was my first time experience going to a pub... drink same wine and make my self crazy. Grabe naloka talaga ako that time when I woke up the next morning. May panis na laway pa ko nang tawirin ko sina joims and M.A. muntikan pa nga Kong nahulog sa tulay kakamadali ko. Ang dami Kong tanong sa kung ano nangyari nang nakalipas na gabi. Sa kalokahan ko ilang araw ko bago naalalang nawawala ung journal ko di ko maalala kung san ko nailagay o naiwala masakit na ang ulo ko kakahanap binaliktad ko nang buong kwarto wala pa din.
Sabi nga ni M.A. hayaan ko na daw at bumili nalang ako ng bago wala naman nga daw importanteng nakalagay duon. Ang kaso puro katangahan ko ang nakasulat duon kabaliwan at imahinasyon... Mga bagay na wala ako at gusto Kong maranasan OK lang sana if nawala tapos itatapon nalang ng makapulot ang inaalala ko lang baka mamaya eh mapag intresan pang basahain ng kung sino man ang makakita tapos mangyari na kaharap ko na pala di ko pa alam.
As usual uuwe akong magisa after class. Haft day lang si M.A. at may part time job sya after her last subject. " I'll be here until 2pm I need to do same research" sabi ko na di ko Alam kung naintindihan ba nya ,, nasa canteen kami for a lunch,, habang di ako magkanda ubos sa in-order Kong kardereta and 3 cups of rice.Ewan ko nga ba kung bakit napakatakaw Kong kumain di naman nataba... Eto at super busy sya s phone ,,,, ni Hindi nga nagagalaw pa ung spaghetti kakachat nakakaloka lang ung mga ngiting abot gang tenga super to the highest level from earth to moon in love si best friend. anyway I'm so happy for her that she already met her "the one".
" ha....? An- Sabi mo R.L....???? Sorry friend kelangan lang talagang mag reply agad hahahhaha.... Tawa nang lokaloka ..... ,,, talagang ikaw na talaga ...sa isip ko.tapos ay nginitian ko nalang din ito. " ano nga ulit sabi mo di ko naintindihan eh ...?" Sensya kana ha naaaning kc ako dito kay hyunnie di ko nga alam kung ano pang paliwanag ang sasabihin ko ilang beses ko naman na kaseng sinabi na Mali ang akala nila..". Sabi nito na sa screen pa din ng telepono nakapokus ang mga mata. Tapos ay sumulyap lang sandali at balik sa dati..... hala sige lang sa pag type.. May pag ngiwe pa ang gaga sabay kamot sa ulo.
"Mamaya nga pala pagkatapos ko mag research pagsinipag ako daan ako sa store ha...??"
BINABASA MO ANG
Its Hard For Me To Say Goodbyes
RandomLianz is just a simple girl with a simple dream, Until she fall inlove with her twins boyfriend. How can she say goodbye with/out a single drop of tears. "i know you first, before you came to her, you love her first, before I fall inlove to you, and...