*_4_*

29 6 2
                                    

Oh. . . Em. . Gie. . . Hyunnie. . . .

Takang tanong ni Mary Anne. At sa isip ay pilit na sinasabing hindi ito ang matalik na kaibigan. Malabo pa sa patis labong ito si Lianne.

Lianne's never go in a date like this, not even once in her whole life. And she's 100% sure that this one is Regz, but the real question in her mind is 'who is that cute guy next to her' She knows Regz very well, everytime she have a new boyfriend she make her way just to show it up in front of them.Inirarampa lang nito ang mga boylet na nabibighani ng kanyang ganda.

Sino. . . . . ? Taka ding sagot ni hyunnie dito. Saka sinundan ang dereksyon ng mga mata niya kung saan siya nakatingin. 'wow this is great. . . Come with me and let me introduce you to Yong. . . . .

Who. . .???? Tapos ay humarang siya sa harapan nito with cross arms at taas kilay nang akmang lalakad na ito papasok ng resto. you know that guy. . . ?

His my cousin Yong Hwa. . . Do you know him. . . ? Balik tanung nya dito.

"no I dont. . !!! But I know the girl" sagot niya s isip habang nakatitig sa mukha ni hyun. Di sya makapaniwalang pinsan nito ang kasama n Regz.

"and that pretty girl is her girlfriend" sabi pa nito na lalo niyang ikinagulat.

"Girlfriend". . . . !!!!!! Na ibulalas niya sa kanyang pakabigla ng marinig ang sinabi nito.

" oo baket kilala mo ba sya. . . ?

Ha. . Ah . . Eh. . Nasabi nalang ni Mary Anne saka lumingon sa dereksyon kung saan nakaupo sina Regz at Yong. Napapailing din siya at pilit na sinusukat ang mga pangyayari.

Nung nakaraang linggo lang kase ay ipinarada ulet nito sa kanila si Woobin,ang on and off boyfriend nya for almost two years. Woobin is also a nice guy but in same reason wala itong magawa everytime na magaaway sila ni Regz na laging nauuwe sa break up. At dahil nga sa title nitong Ms. Campus Crush wala pang isang oras kung magpalit ito ng boyfriend.

At eto ngang mala Jose Rizal na si Woobin ang suki nya in her famous line 'FINE THIS IS ENOUGH" meaning its over break na sila, thats it. Ewan nga din ba dito gwapo naman at matalino idagdag mo pang sikat din sya sA campus as team captain ng basketball. Ewan nga ba kung bakit nagpapakaengot siya. Kung bakit mahal na mahal niya ito na kung tutuusin naman ay ganda lang ang meron si Regz. Bukod s may pagkabobita ay kilala din ito sa pagkamaldita.

( sorry my dear Regz peace !!!!! Love ka ni author sistah always remember that.)

Lets go inside para maipakilala kita kay Yong... Yaya nito sa kanya.

Hyun. . . I think its much better if wi'll just go to the pub. I remember you told me earlier that you still need to help Shin right. . . ?

Yaeh . . . I almost forgot Shin kawawa naman yun nagsosolo magayos yun malamang, kung andito si Yong. Si Min hyuk kase ay may tinatapos na book report kaya nagsabing male late siya.

One more thing babe baka hindi ako makasama sa lakad mo mamaya. . . . Tapos ay ngumiti ng pagkatamis tamis. Ipinungay pang lalo nito ang mga mata.

Babe ka jan. . . Tara na nga . . . Saka nya ito simpleng nginitian. Tapus ay lumakad n palayo papunta sa dereksyon ng exit ng mall.

Its Hard For Me To Say GoodbyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon