Cre: ssvn
Chap 14:
Sunny có hẹn chụp hình cho tạp chí số ra tháng tới. Từ sau khi vụ scandal tình ái của cô lan ra, dường như cả công ty quản lý đều theo dõi chặt chẽ các mối quan hệ của cô để chắc rằng nó không xảy ra lần nữa.
- mọi thứ đã chuẩn bị xong chưa ?
Tiếng của người quản lý buổi chụp hình hôm nay cứ vang lên, một số người bận phụ trách việc này việc kia trong khi Sunny đang ngồi để make up lại và chuẩn bị một số thứ khác.
- đưa người mẫu ra đi.
Lần này là tiếng của anh thợ chụp hình đang săm soi chiếc máy ảnh của mình. Chắc người chụp hình nào cũng vậy thôi, thứ quý nhất là chiếc máy ảnh.
Sunny mỉm cười với nhân viên trong khi cô đang đi ra. Những thứ ánh sáng từ những chiếc đèn chứ gọi thẳng vào nơi cô đang đứng. Đúng là công nghệ bây giờ tiên tiến thật.
- người mẫu nam đâu
Ông quản lý ngồi gần đó lên tiếng. Cả studio bắt đầu ồn ào vì việc họ không thấy người mẫu nam đến. Một số người bắt đầu gọi điện và họ dừng hẳn lại mọi việc. Sunny được gọi ra ngồi ở gần bàn trang điểm để nghỉ ngơi trong khi chờ mọi người liên lạc với người mẫu nam.
- không gọi được
Một nhân viên trong đoàn lên tiếng. Ông quản lý nhăn trán lại, để những nếp nhăn lộ rõ ra dẫu sao ông ấy cũng có tuổi rồi.
- liệu chúng ta có thể dời ngày được không - ông quản lý đi đến chổ Sunny và manager oppa
- không được, lịch của Sunny đã kín hết rồi - manager oppa cau mày lại
- nhưng không có người mẫu nam đến...- ông e dè nhìn manager của Sunny
- ...
Sunny ngồi kế bên nên có thể nghe hết cuộc trò chuyện của cả 2, nhưng cô lại chẳng quan tâm cho mấy vì bây giờ trong đầu cô đang nghĩ tới Soo Young. Một kẻ kiêu ngạo đáng ghét. Nhưng cũng ngay lúc ấy, trong đầu cô lại lóe lên một ý kiến.
- tôi biết người có thể đến chụp hình hôm nay - Sunny nói nhanh và chen ngang cuộc nói chuyện của cả 2
Cả 2 bất ngờ trước câu nói của Sunny, nhưng họ đành phải chấp nhận thôi, vì cũng không làm gì khác hơn được.
......................
30' sau...
Xe của Soo Young thẳng lại trước cửa studio nơi mà Sunny có buổi chụp hình cho tạp chí. Đẩy cửa bước vào, Soo Young nhìn quanh để tìm Sunny và cũng khiến mọi người trong đó nhìn mình vì hình như đã gặp cô gái này ở đâu rồi.
- Soo Young, ở đây
Sunny vẫy tay với Soo Young khi cô nhìn thấy Soo Young từ phía cửa. Soo Young cười lại với Sunny và đi đến chổ Sunny.
- đồ ăn của cậu đây, ăn mau chóng lớn đi nhóc - Soo Young chìa ra túi đồ ăn mà cô mua theo lời của Sunny.
- gì chứ - Sunny quê khi Soo Young gọi mình là nhóc.