Mistake... [Chap 34->37]

599 2 1
                                    

CHAP 34:

Seo Hyun sắp xếp lại đống hành lý còn ngổn ngang trên giường, đột ngột nói đi và có hàng tá chuyện để cô lo nghĩ đến.

Chỉ đem theo những gì cần thiết, mọi thứ qua đó có thể mua lại sau.

Tất cả mọi thứ chỉ gói gọn trong mấy chiếc vali được nhét đầy đồ đạc.

Thật vui khi Yoona cũng đồng ý sẽ đi cùng cô, mà có lẽ đó cũng là cách tốt nhất để đưa Yoona và cả cô ra khỏi những rắc rối này.

…Chiếc điện thoại Seo Hyun để cạnh bàn bắt đầu đổ chuông…

- em nghe đây Yoong

- em đã chuẩn bị xong chưa đấy

- cũng sắp xong, không ngờ lại nhiều đồ như thế này, còn Yoong thì sao?

- đã xong hết, nhưng Yoong muốn ra ngoài mua một ít đồ, em rãnh không ?

- rãnh chứ, Yoong định mua gì thế ?

- ugh…cứ đi với Yoong rồi sẽ biết

- ugh…vậy em tới đón Yoong

- Yoong đợi em

Seo Hyun dập máy, gom gọn lại những thứ đang xếp dỡ trên giường. Dẫu sao cô cũng cần thay đồ trước khi đến đón Yoona và cùng đi mua đồ.

…………..

Tae Yeon chăm chú nhìn vào màn hình laptop, những công việc mà cô cần quản lí và ảnh của một số người cô cần phải nhớ. Ông Kim vừa đưa máy cho cô và nói rõ những việc cô cần tiếp quản.

Cộng thêm phần việc của Seo Hyun cũng sẽ do cô nắm. Việc Seo Hyun đột ngột đi nước ngoài cũng làm cô khá bất ngờ, mà cô biết chắc rằng nó không hề liên quan gì đến việc của cô hay Fany cả. Con bé muốn rời xa cái chổ thị phi nhiều dối lừa này.

- công việc có nhiều lắm không Tae Yeon ?

Ông Kim quan tâm hỏi, nhưng đáp lại cho ông Kim chỉ là cái nhìn lạnh lùng của Tae Yeon. Nhượng bộ lắm cô mới đến tận đây và nghe ông ấy nói về một số việc.

- thưa appa con…

Seo Hyun định nói gì đấy với ông Kim khi cô vừa xuống nhà, nhưng lại chẳng thành lời khi cô trông thấy gương mặt Tae Yeon với kiểu tóc mới. Không hẳn hoàn toàn là vì tóc mới, cũng không hẳn là chuyện mà cô đã làm.

Vậy thì còn nguyên nhân nào khác sao…?

Seo Hyun thoáng bối rối, Tae Yeon chỉ đưa mắt nhìn Seo Hyun rồi lại tập trung vào

- có chuyện gì sao Seo Hyun ? – ông Kim lên tiếng

- à vâng…con xin phép ra ngoài một lát

- ugh, con cứ thoải mái

Ông Kim cười nhìn Seo Hyun cuối đầu ra khỏi nhà. Cô con gái ít được ông quan tâm lại trưởng thành hơn đứa con ông luôn muốn để mắt đến nay đã lớn, con bé chính chắn và giỏi. Nhưng với những người thuộc tầng lớp như ông thì con bé quá lương thiện để thuộc về.

Một người cứng đầu như Tae Yeon lại làm ông thấy thích thú hơn nhiều.

- con bé sắp sang nước ngoài rồi !

[LONGFIC] Mistake... [Chap 1->40│End] Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now