Chap 20:
Tae lơ đãng nhìn ra ngoài khung cửa sổ máy bay, chỉ có thể thấy được những đám mây và những chấm đen nhỏ xíu bên dưới gọi là nhà. Bây giờ cô cũng thấy khó chịu khi nghĩ đến chuyện sẽ gặp lại Jessica trong hoàn cảnh này. Nhất là khi bây giờ bên cạnh Jessica lại là Yuri.
Có lẽ Sica cũng biết về mối quan hệ của cô và Yuri, cảm giác gặp lại khiến cô thấy nó ngột ngạc khó thở quá chừng.
Tiffany dựa đầu vào người Tae mà ngủ. Nhận hơi ấm từ người Tae, lúc nào nó cũng khiến cô an tâm và cảm thấy dễ chịu, được ở bên cạnh người mình yêu là điều tuyệt vời nhất đối với những người đang yêu.
YoonHyun dựa vào nhau mà ngủ, trông dễ thương đến lạ. Tiffany cựa mình thức dậy và nhìn quanh, ngước lên nhìn Tae. Ánh mắt Tae vẫn nhìn ra ngoài, đầy tâm sự. Fany muốn lắm, muốn là người đầu tiên chia sẽ mọi chuyện với Tae. Nhưng dường như điều đó là không thể, vì Tae có bao giờ nói gì nhiều với cô.
Bất giác Fany cũng lơ đãng nhìn theo hướng của Tae, phóng tầm mắt ra ngòai khung cửa sổ như Tae. Đã bao lần Fany muốn mình là sẽ là người nắm giữ những suy nghĩ của Tae. Nhưng mọi chuyện có vẻ như lại ngược lại, Tae mới là người điều khiển mọi chuyện của Tiff.
Dòng suy nghĩ về Sica cứ chạy mãi không ngừng trong đầu Tae lúc này. Cô gái tóc vàng với nụ cười trong sáng nhưng quyến rủ đến chết người. Nhưng nó lại chẳng làm cho Tae phải mê mẩn, tiếp cận và đi cùng. Rồi cuối cùng cũng chia tay khi mọi chuyện đã quá rõ ràng.
Nhận ra rằng có người đang nhìn mình, Tae quay lại và phát hiện ra Fany đang chăm chú theo dõi mình. Khuôn mặt không dấu được sự hạnh phúc của Fany một lần nữa đập vào mắt Tae. Nhưng cứ có gì đó ngăn Tae lại, khiến cô không thể mềm lòng với đôi mắt cười ấy dù nó hiện hữu hàng ngày.
Không thể cứ để Fany ngồi nhìn mình mãi, với lại Tae cũng cảm thấy mệt. Vòng tay và kéo đầu Fany dựa vào người mình, Tae dựa đầu sát bên Fany và chợp mắt trong khoãng thời gian bay còn lại.
...............................
Jessica trầm ngâm ngồi 1 mình ở ngay bàn trang điểm. Có 1 cái gì đó trùng xuống trong cô khi Yuri nói Tae sẽ đến.Cô cứ nghĩ rằng mình đã quên được Tae và sẽ thấy ổn nếu như "vô tình" gặp lại. Nhưng giờ thì sao...
Yuri đẩy cửa phòng tắm bước ra, cô trông thấy Sica ngồi ở bàn trang điểm, khuôn mặt trầm ngâm như có tâm sự, nhưng với một người đang yêu như Yuri thì cô có thể dễ dàng nhận ra Sica nghĩ gì bây giờ. Liệu có phải là về Tae không ???
Cô đi đến và đặt tay lên vai Sica, khiến Sica khẽ mỉm cười, nắm chặt đôi tay của Yul, ít ra như thế Sica có thể thấy an tâm hơn rất nhiều.
.................................
- sao trễ thế ? - Yuri hỏi khi Tae vừa đến và ánh mắt cũng nhanh chóng nhìn sang YoonHyun.
- em gái - Tae trả lời, giọng có vẻ mệt
YoonHyun cuối đầu chào Yuri, Yuri đáp lại bằng 1 nụ cười.
TaeNy YoonHyun đi lên nhận phòng theo sự chỉ dẫn của nhân viên. Điều đầu tiên Tae làm khi lên đến phòng và ngã ngay xuống giường trong khi Fany đang loay hoay xếp đồ vào tủ. Bên phía YoonHyun thì không khí có vẻ tốt hơn nhiều. Seo cũng tranh thủ sắp xếp lại đồ đạc, Na cứ như trẻ con lần đầu được đến những nơi lạ nên cứ nhìn hết cái này rồi đụng cái kia.