Mistake... [Chap 40-End]

2.8K 9 1
                                    

CHAP 40 [End]

Âm thanh quen thuộc vang lên bên tai cô, cây dao bị giựt mất và ném ra xa.

Dù cho máu có chảy hết khỏi cơ thể này, cô vẫn có thể nhận ra con người đó…

Kim Tae Yeon…

Fany nằm trong vòng tay Tae Yeon, ấm áp. Vết thương đã được cầm máu và băng lại, vải băng trắng lốm đốm vài vệt máu đỏ thấm qua lớp vải.

Fany đã từng tuyệt vọng vài phút trước đây, nỗi tuyệt vọng len lõi trong từng mạch máu tế bào, rồi nó nhanh chóng biến mất như chưa từng có, Fany bắt đầu nghĩ về con người đang ôm cô.

Fany nhớ những nụ hôn Tae Yeon trao cô, nhớ những điều ngọt ngào Tae Yeon thực hiện cho cô.

Cô vừa trải qua cảm giác mất đi tất cả, và giờ lại trong cảm giác có tất cả.

Có một điều không thể chối cãi, người làm mình khóc rất nhiều sẽ là người lau đi những giọt nước mắt đó.

Tae Yeon cảm thấy nặng lòng, cái thở dài bật ra trước khi môi cô mấp mấy định nói gì đó với Fany, nhưng rồi cô quyết định im lặng, chỉ im lặng ôm Fany vào lòng.

Cô không ngờ Fany lại dại dột như thế, đến cuối cùng thì cô vẫn luôn là người làm cho Fany khóc rất nhiều, hơn một lần, Tae Yeon cảm thấy căm ghét bản thân mình.

- Tae xin lỗi em

Tae Yeon nói nhỏ, siết chặt vòng tay đang ôm Fany.

- em…xin lỗi Tae

Fany cũng khẽ nói, cô vẫn còn đang cảm thấy có lỗi về chuyện appa cô.

- ngốc quá, là Tae làm cho em khóc, lỗi của Tae chứ

Tae Yeon đặt đầu lên vai Fany, nhắm mắt như để suy nghĩ điều gì đó. Cô luôn lo lắng cho Fany, luôn muốn những điều tốt nhất cho Fany.

- Tae đi lâu như thế, em cứ tưởng đã bỏ em rồi

Ánh mắt Fany cụp xuống, như chú mèo con cuộn tròn vào lòng Tae Yeon, tận hưởng hơi ấm từ Tae Yeon tỏa ra quanh người cô.

- ngốc…Tae yêu em, nhiều hơn cả những gì Tae nói

Tae Yeon cuối xuống hôn nhẹ lên môi cô. Trước khi tách môi mình và đưa chiếc lưỡi nhỏ xinh ra. Cô vẫn còn nhớ rõ cảm giác lần đầu tiên hôn Fany. Là lúc cô hồi hộp đến khó thở, nhịp đập tăng mạnh khi hai đôi môi chạm nhau.

Bàn tay vuốt ve khuôn mặt Fany. Cô nhớ nó, đến từng milimet.

Tae Yeon dứt ra khỏi nụ hôn khi Fany cảm thấy khó thở và bắt đầu đánh nhẹ lên vai cô. Mỉm cười hạnh phúc, cọ chiếc mũi mình lên mũi Fany.

Ánh mắt Fany cụp xuống, như chú mèo con cuộn tròn vào lòng Tae Yeon, tận hưởng hơi ấm từ Tae Yeon tỏa ra quanh người cô.

- ngốc…Tae yêu em, nhiều hơn cả những gì Tae nói

Tae Yeon cuối xuống hôn nhẹ lên môi cô. Trước khi tách môi mình và đưa chiếc lưỡi nhỏ xinh ra. Cô vẫn còn nhớ rõ cảm giác lần đầu tiên hôn Fany. Là lúc cô hồi hộp đến khó thở, nhịp đập tăng mạnh khi hai đôi môi chạm nhau.

[LONGFIC] Mistake... [Chap 1->40│End] Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now