[LONGFIC] Mistake [Chap 21]

669 3 0
                                    

Chap 21:

Seo Hyun lại không đến trường, đều làm Yoona lo lắng nhất bây giờ là tại sao Seo Hyun lại nghỉ học không có lý do như thế, một người chăm chỉ như Seo Hyun tại sao lại nghỉ nhiều như vậy. Trong đầu Yoona hiện lên rất nhiều câu hỏi và cả những lý do mà cô tự nghĩ ra. Hoặc có thể là Seo Hyun bệnh hoặc Seo Hyun đã gặp chuyện gì đó.

Cái giả thiết Seo Hyun gặp chuyện nghe có vẻ hợp lý hơn là Seo Hyun bị bệnh hoặc này nọ. Nhưng nếu như vậy thì phải biết nhà Seo Hyun ở đâu chứ, nhắn tin hỏi thì Hyunie không nói, gọi điện không bắt máy.

Yoona cũng thử hỏi thăm mấy người bạn cùng lớp của Seo nhưng họ điều lắc đầu vào nói không biết, dường như ở lớp Seo không thân thiết với ai cho lắm. Yoona đành lủi thủi đi về lớp của mình, do không chú ý, cô đụng trúng mấy đứa con gái khác đang đi dọc hành lang nhưng ngược chiều với cô.

- xin lỗi

Yoona nói khi biết mình đụng trúng người khác, nhưng có vẻ như mấy đứa con gái đó lại không hài lòng với thái độ của Yoona, bọn con gái xoay người lại và một đứa trong số bọn chúng lôi áo của Yoona khiến cô mất thăng bằng và té xuống đất.

- oh, xin lỗi

Yoona nghe được những từ ấy từ miệng của Minzy ( cô có thể nhìn thấy tên bọn chúng qua bảng tên ở trước ngực áo), và bọn chúng bắt đầu cười phá lên khi thấy Yoona đang đứng dậy và phủi bụi dơ trên người mình. Ở góc áo của cô đã bị rách.

- cần gì phải nói xin lỗi với nó chứ - CL lên giọng

- ugh, unnie nói em mới nhớ

Rồi cả đám lại cười to lên, biết là bọn con gái đó gây chuyện với mình, Yoona nhìn theo bọn chúng địh bỏ đi. Định lên tiếng bảo phải xin lỗi...

- xin lỗi đi chứ

Giọng con gái dịu nhẹ vang lên phía sau lưng Yoona, linh cảm cho cô biết rằng đó là Seo Hyun chứ không phải ai khác. Seo từ từ đi lại, nhìn thẳng vào mắt bọn con gái ấy, cô lập lại một lần nữa câu nói của mình

- xin lỗi

Dường như ngay lúc này, Seo là người có uy quyền vô cùng lớn, cả giọng nói và gương mặt cô lúc này cứ nhìn thẳng và bọn con gái khiến chúng có vẻ khép mình và cuối đầu

- xin lỗi - bọn con gái lí nhí nói rồi nhanh chóng đi mất.

Seo thở dài rồi quay lại và mỉm cười với Yoona, Yoona giả vờ giận dỗi quay lưng bỏ đi. Seo đi theo phía sau Yoona và nhìn thấy chổ áo bị rách

- Yoongie áo bị rách rồi

Yoona giả vờ không nghe và cứ thế bước đi, Seo cũng thấy mệt nếu như cứ như thế. Cô đứng lại và nhìn theo dáng của Yoona cứ đi

- nếu Yoong cứ như thế, thì em sẽ không nói chuyện với Yoong nữa.

Và dường như câu nói ấy có tác dụng, Yoona đứng lại và quay đầu nhìn Seo, ánh mắt Seo có vẻ mệt mõi và thoáng tâm sự. Yoona đi lại phía Seo...

...........................................

- tại sao Hyunie lại không đến trường chứ ? - Yoona nói với giọng giận dỗi

[LONGFIC] Mistake... [Chap 1->40│End] Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now