उष्ण उसासे आणि पैंजणांची किणकिण या आवाजांनी ती रूम परत एकदा भरून गेली होती. संध्याकाळच्या उन्हाची तिरीप त्या बेडरूमच्या खिडकीच्या फटीतून सरळ येऊन रंगाच्या हलणाऱ्या पार्श्वभागावर पडली होती. रंगाने त्यादिवशीचा तिसरा प्रणय पल्लवीसोबत सुरु केला होता. पल्लवीच्या मांड्यानी रंगाच्या कमरेला विळखा घातला होता. त्याची जीभ तिच्या तोंडामध्ये रसग्रहण करण्यात मग्न होती. तिचे हात त्याच्या कमरेपासून पाठीपर्यंत सगळीकडे फिरत होते. मधेच चुंबनांमध्ये विश्रांती घेत दोघे मोठा श्वास घेत होते. पल्लवी त्याच्या लिंगाच्या धक्क्यांनी परत परत झडत होती. पण तरीही ती त्याला थांबवत नव्हती. तिला आजवर अंधारात कसलीही जाणीव नसलेलं फसवं लैंगिक सुख मिळालं होत. ज्याला थोडीही चव नव्हती. तिला प्रणय नीटसा कळलाच नव्हता. आज रंगाने तिला धमकावून का होईना पण खरे रांगडे लैंगिक समाधान मिळवून दिले होते.
त्याचे लिंग तिचा नग्न देह पाहताच स्खलन होऊनसुद्धा १५-२० मिनिटांमध्ये परत तयार होत होते. तिसऱ्यांदा जवळजवळ ४० मिनिटे रंगा तिला कचकवत होता. तिच्या घट्ट ओल्या मखमली योनीला त्याच्या लिंगाने भुरळ घातली होती. त्याला वाटलेच नव्हते कि पल्लवी कुवार असेल. त्याने तिचा कौमार्य भंग केला हे तिच्या योनीतुन पहिल्यावेळी आलेल्या रक्तामुळेच त्याला ठाऊक झाले होते. पल्लवीचा नवरा तिला भोगण्यात असमर्थ आहे हे त्याला कळले होते. तेव्हा आता आपण हवे तेव्हा हवे तेवढे सुख ह्या मादक मादीकडून मिळवू शकतो ह्या आनंदाने त्याला सतत कामलहरींचे भरते येत होते. पल्लवी पण त्याच्या गतीला साजेशी हालत प्रतिसाद देत होती. दोघांच्या हल्ण्याने तो पलंग चांगलाच करकरत होता. पल्लवीच्या कामरसाने खाली बेडशीट ओळीचिप्प झाली होती. अजून एक पाच-सात मिनिटे पल्लवीच्या योनीमध्ये काढघाल करता करता रंगा स्खलनाची लक्षणे दाखवू लागला. पल्लवीला पुन्हा एकदा त्याच्या गरम पिचकाऱ्यांची आस लागली होती. आपल्या सुपीक गर्भाला बीजाची गरज आहे आणि शरदचे बीज आपल्यात रुजू शकत नाही हे तिला पक्के ठाऊक झाले होते. तिने दोन्ही हातानी त्याची कंबर दाबून धरली. रंगा तिच्या योनीमध्ये धारातिर्थी पडू लागला. पल्लवीपण कमरेची लवलवती हालचाल करत हलकेसे स्खलन अनुभवू लागली.