( ta danh sách siêu năng lực )
Đệ 001 chương danh sách siêu năng lực
Bốn giờ sáng sớm bán rời giường, vòng quanh thao trường bắt đầu chạy quyển, một vòng tiếp theo một vòng, như thế máy móc bình thường chạy bộ, mặt không hề cảm xúc. Mặt trời mới mọc dâng lên trước, Dương Khí đã chạy ròng rã ba mươi quyển, chạy xong sau khi, lại tiến vào thao trường cách đó không xa rừng cây nhỏ, vung mạnh tứ chi, nắm đấm, trửu then chốt, đầu gối, chân thậm chí vai, thân thể hướng về trên cây dùng sức va, đánh, đá, đập, có thể nhiều thống liền đánh nhiều thống.
Không phải Dương Khí biến thái, mà chân thực là muốn dời đi sự chú ý của mình, lấy thân thể thống đến tiêu giảm, thay thế đại não nơi sâu xa thống.
Thống, đau đến không muốn sống.
Loại này đến từ đại não nơi sâu xa đau đớn, từ Dương Khí hiểu chuyện ghi việc lên thì có , vẫn kéo dài đến hiện tại, không có gián đoạn, thậm chí ngay cả ngủ cũng thống.
Hơn nữa thân thể của hắn cho tới nay đều là cực lạnh, không giống với người bình thường nhiệt độ, trong cơ thể tựa hồ có một luồng băng khí ở, để hắn không thể không liều mạng vận động, lấy duy trì nhiệt độ.
Đợi được vang lên bên tai tiếng bước chân, Dương Khí đình chỉ "Tự tàn", đi tới một bên đi, đem chuẩn bị kỹ càng thư nắm bắt oa ở một cái khác trong góc. Dương Khí ở ngươi trong trường học này quái lạ là xưng tên, cũng không muốn lại bị xem là tự tàn quái vật xem.
Đọc sách, là Dương Khí dời đi sự chú ý mặt khác một loại phương pháp, tuy rằng trong đầu đau đớn để hắn cũng chân tâm là xem không đi vào cái gì. Quyển sách trên tay, chỉ là tên sách liền khô hối vô cùng, nội dung càng làm cho người hoa mắt, cũng nguyên nhân chính là này, Dương Khí không thể không tập trung sự chú ý đến xem, tiện đà nhờ vào đó giảm bớt cái kia đại não nơi sâu xa đau đớn.
Trong sân trường tiếng bước chân càng ngày càng hỗn tạp sau khi, Dương Khí cũng chỉ được thu hồi thư, bắt đầu đi phòng ăn mua bữa sáng, bắt đầu rồi một ngày sinh hoạt cùng học tập.