Dương Khí nghe vậy, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, chỉ là ăn cơm, mặc nàng nháo đi, nếu là nói tiếp, ngược lại là nàng nói.
"Mạn yêu tinh, ngươi lại bắt nạt ta tỷ a!"
Lúc này Đỗ Đàm Nhạc tắm xong xuống lầu, chống nạnh quay về Liễu Thanh Mạn hét lớn.
Liễu Thanh Mạn thấy này. Không chút nào truật, trái lại tiếp tục nói: "Ai nói là bắt nạt , ta đây chính là cùng tỷ tỷ của ngươi chia sẻ thứ tốt đây. Làm sao ngươi cũng phải phân một cái sao? Ngươi tuy rằng mạnh mẽ một chút, nhưng dáng dấp không sai, vóc người khô quắt một chút, chờ thêm mấy năm nẩy nở , cũng khẳng định khá tốt. Vậy thì phân ngươi một cái đi! Nam nhân mà. Đối với chị em gái, khẳng định là có đặc thù yêu tốt đẹp. Sau đó ngươi cùng tỷ tỷ của ngươi cùng dương lang đại bị cùng / miên, có thể đừng quên ta hôm nay đề điểm chi ân a!"
"Ngươi nói cái gì!"
Đỗ Đàm Nhạc trong ngày thường có thể cùng Liễu Thanh Mạn "Chiến" cái hoà nhau, nhưng ở chuyện này trên, nhưng là kém không ít đẳng cấp, trong khoảng thời gian ngắn. Ngoại trừ trợn mắt trừng mắt chửi ầm lên ở ngoài, cũng thật là phát động không được cái khác ngôn ngữ trên thế tiến công. Tuy lại đại chiến mấy hiệp, nhưng không lâu lắm liền thua trận, tức đến nổ phổi.
...
Đi làm sau, Dương Khí thừa dịp giờ ngọ nghỉ ngơi, đi ra ngoài đi rồi một vòng, nhìn thấy thành thị đường phố đã sớm bị thanh lý rơi mất. Tựa hồ ngày hôm qua rơi xuống đầy đất sâu không từng xuất hiện giống như vậy, ở điểm này, chính phủ hành động lực mạnh phi thường. Này sau lưng tự nhiên không thể thiếu cái kia đặc thù chiến đội cường lực giám sát, thêm vào thị trưởng đều tại đây thứ nguy cơ bên trong bị con chuột quái cắn thành trọng thương nằm viện, những cao tầng này phỏng chừng áp lực đều không nhỏ.
Ngày hôm nay đi làm không có bao nhiêu sự tình, hoàng Nhạc Nhạc đúng là rất bận bịu, hẳn là ở thu dọn thanh trừ phong đầu sự tình, có điều. Như vậy chính sự, tự nhiên không thể để Dương Khí hỗ trợ, mặc dù Dương Khí rất nhiều chuyện làm tốt vô cùng, nhưng dù sao cũng là cái thực tập. Đối với này Dương Khí tự không thể đi tới nói ta nhất định phải hỗ trợ ta là người tốt ngươi tín nhiệm ta đem sự tình cho ta làm ba loại hình, vì lẽ đó cũng là đúng giờ tan sở.