Hắn là người Thiên trúc, tôn trọng chính là A Tu La chi đạo. A Tu La, trong truyền thuyết thị chiến ác thần.
Thiên Trúc ác tăng tới gần áo xám đạo nhân, năm ngón tay duỗi ra. Trên đầu ngón tay chảy ra màu đen kình khí đến, hóa thành gần dài một mét móng tay, sắc bén mà quỷ dị. Thân thể của hắn bỗng nhiên gia tốc, có hai con hung quỷ từ trong thân thể của hắn bay ra, phá tan chặn ở mặt trước tất cả, đánh vào áo xám đạo nhân trên người, đem cố dừng lại ở đó.
Sau đó. Thiên Trúc ác tăng đến , năm cái dài một mét móng tay toàn bộ xen vào áo xám đạo nhân trong thân thể, thấu chọc tới.
Áo xám đạo nhân cái kia trên người mỏng manh kình khí không có lên đến bất kỳ bảo vệ tác dụng.
"Ngươi nguyên vốn có thể trở thành ta bộ hạ , đáng tiếc."
Thiên Trúc ác tăng lạnh lùng mà đạo, đem dài một mét móng tay một chút từ áo xám đạo nhân trong thân thể rút ra, màu đen kình khí ngưng tụ thành trên móng tay không có mang ra một tia áo xám đạo nhân huyết.
Này không phải là bởi vì móng tay đặc thù. Mà là bởi vì, áo xám đạo nhân vào đúng lúc này trước, toàn thân huyết từ lâu khặc làm, giờ khắc này, hắn dường như một cổ thây khô.
Có điều, ở móng tay toàn bộ rời đi áo xám đạo nhân thân thể sau, hắn nhưng không có ngã xuống.
Cái kia trước vẫn luôn bình tĩnh cực kỳ trong ánh mắt. Đột nhiên sáng lên một tia sắc mặt vui mừng.
Thiên Trúc ác tăng thấy này, hơi sững sờ, lộ ra một tia vẻ khiếp sợ, về sau cười nói: "Lại vào lúc này đột phá , đáng tiếc , tính mạng của ngươi đã tiêu hao hết. Trước khi chết, có thể làm cho ngươi cảm nhận được ngưng khí thành hình cảnh giới, vẫn tính là trời cao không xử bạc với ngươi."