Nhưng, ai cũng không biết hắn ngoại trừ tu luyện võ đạo ở ngoài, còn tu luyện lực lượng tinh thần, hơn nữa không phải phụ tu, là chủ tu!
Đây là hắn đòn sát thủ, để Liễu Thanh Mạn yêu chính mình, cùng với tương lai cướp đoạt gia chủ vị trí, thậm chí là ý đồ Tiên Thiên to lớn nhất dựa vào! (chưa xong còn tiếp. . )
Chương 334: Liễu Thanh Mạn giết người
Buổi tối mới vừa tan tầm cùng Đỗ Vong Ưu về đến nhà, Liễu Thanh Mạn liền nhận được Liễu Thanh Sơn điện thoại, nói người đã ở hỗ trên lập tức tới ngay tìm nàng.
Ở bề ngoài Liễu Thanh Mạn là bị Liễu Gia đuổi ra ngoài, mặc dù nói đây chỉ là diễn trò làm cho người ta xem mà thôi, nhưng cũng nhất định không thể dễ dàng cùng Liễu Gia liên hệ, Liễu Thanh Sơn đột nhiên tìm đến mình, Liễu Thanh Mạn biết định có chuyện gì.
"Chờ chút đệ đệ ta muốn tới." Liễu Thanh Mạn đem việc này nói cho Đỗ Vong Ưu.
Đỗ Vong Ưu nghe vậy, bán hỉ bán ưu, nói: "Có nói chuyện gì sao?"
Liễu Thanh Mạn bị đuổi ra Liễu Gia nguyên nhân, Đỗ Vong Ưu chỉ biết là cùng trong nhà bức hôn có quan hệ, nhưng cụ thể công việc là không biết. Làm Liễu Thanh Mạn chị em tốt ở hi vọng Liễu Thanh Mạn hôn nhân tự do đồng thời tự cũng hi vọng Liễu Thanh Mạn có thể cùng trong nhà duy trì lương cơ hội tốt, vì lẽ đó nghe được Liễu Thanh Mạn đệ đệ muốn tới, một nửa hi vọng Liễu Thanh Mạn cùng trong nhà quan hệ có thể hòa hoãn cùng khởi sắc, bình thường lại cầu khẩn không phải lại tới bức hôn.
"Không nói."
Liễu Thanh Mạn lắc lắc đầu.
Đỗ Vong Ưu ôm ôm Liễu Thanh Mạn, hỏi: "Cần ta ở đây bồi tiếp ngươi sao?"
Thấy Liễu Thanh Mạn cười lắc lắc đầu sau, Đỗ Vong Ưu nói rằng: "Cấp độ kia dưới cố gắng nói, nếu có chuyện gì, chúng ta lại thương lượng, ta liền đi lên trước ."