Không Tên Phần 2

98 0 0
                                    

           

Jerry thấy này, cao hứng nở nụ cười, nắm tay sau khi kết thúc, trực tiếp đem chính mình bóng rổ y cởi ra, đưa cho Dương Khí, nói rằng: "Hy vọng có thể cùng ngươi trao đổi đội phục, đây là chúng ta hữu nghị chứng kiến."

           

Dương Khí biết đây là một ít thi đấu đều có thông lệ, mặc dù có chút như nhổ nước bọt gạo cũ hữu nghị đến dễ dàng như vậy, nhưng ngẫm lại cũng là cảm thấy không đánh nhau thì không quen biết. Dương Khí không phải câu nệ người, cũng đem chính mình cầu y cởi ra, cho Jerry.

           

"Nam thần uy vũ, liền như vậy đem cái này cần sắt người nước ngoài cho hàng phục !" 0 hào so với cái ngón tay cái, những người khác cũng là khà khà mà cười.

           

Hai cái đại nam nhân liền như thế trạm ở trước mặt nhiều người như vậy xích quả trên người, kỳ thực này ở trên cầu trường không toán đại sự gì, nhưng xem ở cái kia trong người xem một đám hủ nữ sắc nữ si nữ trong mắt, nhưng là thành thiên đại kính bạo sự kiện, toàn bộ oa oa kêu lớn lên.

           

"Xin cho phép ta làm một chảy máu mũi tư thế!"

           

"Oa, Dương Khí nam thần vóc người đẹp tán a! Cái kia người nước ngoài cũng siêu tán, tuy rằng so với nam thần thiếu một chút! Nam thần nhìn rất sấu, thoát có thịt, quả nhiên là nam thần, bên trong ở ngoài kiêm tu!"

           

"Rất nhớ nhìn thấy hai người này vóc người kính bạo người kia ôm nhau a!"

           

"Ngươi còn có thể lại hủ một chút sao?"

           

"Cơ bụng, cơ bụng! Thật là đẹp cơ bụng, nếu có thể bị như vậy cơ bụng đụng một cái là tốt rồi!"

           

"Sắc nữ, là muốn va ngươi cái mông chứ? Ta quá khinh bỉ ngươi loại tư tưởng này , tại sao có thể để nam thần làm chuyện như vậy đây, muốn làm cũng phải đối với ta làm, nói thế nào cái mông của ta cũng phải so với ngươi kiều, va chạm âm thanh nên càng êm tai!"

           

nga dich nang luc bieu(ta danh sách siêu năng lực)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ