Không có tọa Hồng gia xe, mà là chận một chiếc taxi, dọc theo đường đi hai người cũng lại không nói gì, rất nhanh liền đến đại viện.
Dương Khí tự không biết hắn cùng Hồng Thi Diệp lúc lên xe, vừa lúc bị một người nhìn thấy, người kia chính là Trần Tiêu Tiêu. Trần Tiêu Tiêu nhìn thấy Dương Khí ở biệt thự này phụ cận, cao hứng muốn chạy tới cùng hắn chào hỏi, nhưng rất nhanh dừng bước, bởi vì nàng nhìn thấy một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp đi ra, cùng Dương Khí đồng thời lên xe taxi.
Trần Tiêu Tiêu đứng ở nơi đó hồi lâu, vẫn tự nói với mình chỉ là đồng thời ngồi xe mà thôi, nhưng ngực nhưng luôn cảm thấy có món đồ gì lấp lấy, phi thường khó chịu.
Đến đại viện bên trong, nghe nói Hồng Thi Diệp buổi tối muốn ở nơi này, bọn tiểu tử đều là cao hứng cực kỳ. Bạch lão thái thái để Trần Thẩm thu thập ra một cái phòng đến, buổi tối để Hồng Thi Diệp cùng vũ vũ ở cùng nhau.
Một lát sau, những tiểu tử này yên tĩnh lại sau, Dương Khí quá khứ đem bọn họ "Hống" ngủ. Nhưng vũ vũ bởi vì cùng Hồng Thi Diệp ngủ cùng nhau, Dương Khí tự nhiên chưa từng có đi, cũng không muốn tạm biệt Hồng Thi Diệp mặt lạnh.
Dương Khí oa ở nhà sách một góc, A Cửu nằm nhoài bên chân của hắn. Dương Khí suy nghĩ một chút, vẫn là dặn dò A Cửu, để nó đi ra ngoài mang mấy con miêu Uông Quân đoàn mèo đi tới Hồng gia biệt thự phụ cận, nếu như xảy ra chuyện gì, lập tức chạy tới tự nói với mình.
A Cửu cùng miêu Uông Quân đoàn thành viên, hiện ở mỗi một người đều cực kỳ cường tráng cùng thông minh, tuyệt đối được cho là mèo bên trong quái vật . Điểm ấy lộ trình đối với chúng nó tới nói không đáng kể chút nào, có thể mặc quá các loại hẻm nhỏ lấy tốc độ nhanh nhất đến.
A Cửu đi rồi, Dương Khí sắp hiện ra ở tồn Năng Lượng thạch toàn bộ lấy ra, thêm vào mới vừa hoàn thành trị liệu nhiệm vụ, tổng cộng có 88 khối, rốt cục có thể thăng cấp !
Đệ 086 chương mộng cảnh xây dựng cùng niệm lực bên ngoài
( thân thể bí tàng )Lv. 3 tu luyện trị 64%!
( tâm linh trí động )Lv. 3 tu luyện trị 21%!