Không Tên Phần 7

22 0 0
                                    

           

Hứa Xương kim gật gù, lôi kéo gừng nguyệt lâm tay ra hiệu yên tâm, sau đó là ứng kích tính nhìn về phía Dương Khí, nói rằng: "Dương... Dương tiên sinh, ngài có thể hay không giúp nàng nhìn một chút? Nàng buổi tối sẽ có diễn xuất, này nữu đến chân e sợ sẽ làm lỡ."

           

Thấy Hứa Xương kim cầu viện một bên trên một người trẻ tuổi, cãi lại xưng tiên sinh, điều này làm cho gừng nguyệt lâm bọn người là sửng sốt một chút, khắp nơi nghi hoặc.

           

"Hắn còn trẻ như vậy, sẽ không là bác sĩ chứ?"

           

Mấy nữ sinh đích thì thầm một tiếng, bị gừng nguyệt lâm ánh mắt ngăn lại. Gừng nguyệt lâm rất rõ ràng Hứa Xương kim là một thận trọng người, tuyệt đối không thể sẽ nói lung tung chớ nói chi là loạn cầu người . Lại thấy bên này trên một lưu bác sĩ toàn bộ không có mở miệng phản bác, hơn nữa nhìn hướng về người trẻ tuổi kia vẻ mặt tựa hồ là có chút kính trọng dáng vẻ, liền lập tức hướng về Dương Khí thành khẩn nói: "Phiền phức. . . . Ngươi hỗ trợ nhìn một chút."

           

Dương Khí thấy này, gật gật đầu, ra hiệu cao to nữ sinh đem cái kia vương như như thả xuống, an vị ở bên kia trên một cái băng trên. Lúc này, vương như như trên chân đã thoát hài, cổ chân nơi có sưng phù, bởi vì nữu đến sau tụ huyết tụ tập nguyên nhân.

           

Dương Khí đưa tay nắm chặt rồi vương như như chân, thầy thuốc lòng cha mẹ, Dương Khí sẽ không cảm giác mò một người nữ sinh chân có cái gì không thích hợp, càng sẽ không lo lắng đối phương có hay không có chân xú.

           

Chỉ là, vương như như mặt nhưng là hơi hiện ra đỏ lên. Khẩn đón lấy, vô cùng nhu hòa ngũ quan nhất thời căng thẳng, bởi vì Dương Khí lúc này đã đem sai vị xương cốt cho chính lại đây.

           

Vương như như cảm giác được cái này tuổi trẻ bác sĩ lòng bàn tay là nóng bỏng, lúc này ở chính mình cổ chân nơi xoa xoa, này cỗ nóng bỏng rất nhanh bị một luồng mát mẻ thay thế. Cái cảm giác này, như Băng Hỏa cửu trùng thiên giống như vậy, để vương như như nhất thời như đặt mình trong đám mây. Mà chính đang trong lúc hoảng hốt, bên tai truyền đến một giàu có từ tính thanh tuyến.

           

"Dùng sức giẫm giẫm xem."

           

"A?"

nga dich nang luc bieu(ta danh sách siêu năng lực)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ