HEY GUYS, SORRY KUNG NAPAGKATAGAL KUNG MAGUPDATE!╯︿╰ BUSY KAY STUDY EH( ^)o(^ ) SANA NAMAN PO MAGCOMMENT KAYO AND VOTE, AT SORRY KUNG SOBRANG TRYING HARD KO MAGENGLISH YUN LANG THANKYOUUUU.
♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
Zylene Pov.
Spell nakanganga? Z-Y-L-E-N-E buong gabi lang ata ako kain,upo,kain,upo wala man lang gustong isayaw ako~T_T~ Maganda naman ako uh? huhu, Sabi ni mama pero bat ganun wala ni isa ang gustong makasayaw ako:""
"OKAY STUDENT'S GO BACK TO YOUR TABLE. AT IAANUNSYO NA NAMIN ANG PROM PRINCE&&PRINCESS AT PROM KING&QUEEN SO THIS IS IT" Sabi ng emcee at nagpatugtog ng kantang mejo nakakababa alam mo yun.
"THE PROM PRINCE IS...........SKYLER CHASE DE SILVA" Sabi ng emcee at kasabay nun ang tilian ng kababaihan.
"THE PROM PRINCESS IS.........JANNA EYSHA GRAMILDE"Sabi ng emce at todo palakpakan at umakyat na sila grabi may chemistry sila bagay na bagay pak na pak~^O^~hihi
"AND THIS IS THE VERY EXCITING THE PROM KING&QUEEN LET'S GET IT ON~"
Hays. Wala ng mas iboboring ang gabing to para sakin hays:""
"AND THE PROM QUEEN IS.....MS.ZYLENE MISHA CLARAVALL CONGRATS." Sabi ng emcee but wait....O_oo_O did he just say z-zylene m-misha c-claravall? dalawa ba kami sa campus na may ganung name? wahuhuhu. Kainggiters naman
"Uy sis, Ang swerte naman nun girl paniguradong si jsjskgjdls"
"Hays, nakakainggit"
"Yuck. Ampanget naman ng prom queen eh wala pa sa kalingkingan ko yan what a trash"
"Baduy naman"
"Ms. Pumunta ka na dun sa stage"
Bakit ang daming bulungan ng bulungan edi papuntahin nila::>_
"Hm. ate? Akyat ka na daw po" sabi nito ANO? AKO? EH JINOJOKE TIME BA NILA AKO!>_
"Ako b-ba talaga?" sabi ko.
"Ay. Opo"sabi nito kaya gumayak na ko papunta sa stage wahuhuhu grabi kaba ko.
"OKAY, LET'S SEE WHO WILL BE OUR PROM KING THIS NIGHT, AND THAT WOULD BE MR.......... ZYLER KIEFER MONTEREAL" Sabi ng emcee kasabay ng napakalakas na tilian sigawan ng kababaihan.
B-bakit sya nandito diba ang sabi ni jheny wala na siya? paano? Niloloko niya lang ako? Joke ba to? iimagination ko lang ba to?
"No misha, Im real and im back" sabi nito at kumindat pa.
Kahapon.....kahapon sa favorite place andun sya at may kasamang babae masakit pero bakit diko kayang magalit sa kanya? Ni hindi ko magawang magsalita o magtanong kung sino at bakit siya nagsinungaling sakin.
"Hey misha, San ka na nakarating?" sabi nito at kasabay nun ang pagikot nito sakin papunta sa likod niya.
"Im sorry may iniisip lang, Bakit ba yun? atyaka diba umalis kayo ng bansa?" sabi ko at sunod sunod na tanong ang ibinato ko sa kanya.
"It's okay, Actually kakauwi ko lang at humabol ako para sa gabing to aalis di ako pagtapos ng sayaw."sabi nito at ngumiti
Bakit nakangiti pa sya? diba niya alam na sasaktan ako sa mga sinasabi niya? Ni hindi man lang sya maging sweet ayaw na ba niya?
"A-ah g-ganun ba? have a safe trip" at tumalikod na ko at naglakad sa papalayo sa lalaking mahal ko.
Papalabas nako ng magsalita yung emcee pero bakit iba na ang boses? pagtingin ko?Ohgulaysapalengkeninene. Bakit nasa stage siya?
"Zylene Misha Claravall And soon to be mrs.montereal haha. it's been two months since nanligaw ako sayo at dahil dun mas napatunayan kong mahal na mahal kita na kahit ilang buwan o taon pa man ang umabot sa panliligaw ko sayo hinding hindi ako magsasawa. Kasi alam kong ikaw na yun korny man pero ikaw na yung babaeng hihirap ko sa panginoon. Kahapon alam kong iniisip mo kung bakit ako nagsinungaling at di nagtetext sayo kasi naghahanda ako para sa gabing ito ni hindi ako lumabas ng bahay para lang maasikaso at di mabulyaso ang plano kong to. At ngayong gabi siguro ay nagtataka kung walang nagaaya sayong sumayaw at dahil yun sakin kasi bago pato magsimula ay binalaan ko na sila. Zylene Misha Claravall this song is for you." sabi nito at kumanta na.
[Fast forward]
Haaaaaaay. Graduation na bukas emesoooeggziteeed└(^o^)┘ Ang bilis ng panahon at 3months na kami ng myloves ko simula ng gabing nun.
[Flashback]
Huhu~T_T~ ang ganda pala ng boses ni zyler huhu.
"Zylene ito na siguro ang tamang panahon" at naglakad sya papalapit sa akin at lumuhod "Can you be my girlfriend?" At parang naging gripo ang mata sa luha ng lumalabas kasabay ng mga paruparung nagrarambol sa tyan ko at ang puso kong gusto kumawala at magsasayaw sa sobrang saya.
"Yes. Pumapayag akong maging girlfriend mo zy" at niyakap ko sya.
"YEEEEEEEES" At binuhat ako at umikot "Hinding hindi mo pagsisihan ang araw nato ILOVEYOU ZMC FOREVEEEEEEEER" at hinalikan ako.
[Flashback End]
ⓜⓘⓢⓗⓐⓑⓔⓡⓡⓨ0⃣6⃣
Suuuuup. Sabaw po babawi agad~
Vote and comment please~T_T~~T_T~
5more chaps. The end napo thanks sa sumuporta ng storya kong to.Follow me.
Ig. Amemetootie
BINABASA MO ANG
Crush turned into my lover ♥_____♥
Teen FictionCRUSH~ na akala ng marami na paghanga lang sa isang tao pero di nila nararamdam na lumalalim na pala. CRUSH~ na naging inspirasyon nila sa lahat ng bagay mapaschool etc . CRUSH~ na pwede pa lang maging LOVER ng hindi inaasahan. --------♥ Mishaberry...