Hello I'm back after 123456 years na di paguupdate :( haha sorry loverians I'll hope na naiintindihan nyo ang dyosang author na itech mwehehe :) And sorry kung naguguluhan kayo. 5chapter na lang at tapos na ang CTIML so thankyou sa supporta sa mga matyatyaga kong readers. <3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~*
(3rd Person POV)
Isang taon na ang lumipas pero ang nararamdaman ko para sayo zyler hindi nagbabago. Pero may halong poot at galit kaya humanda ka dahil hindi ko hahayaang maging masaya ka at mapunta sa iba.
(Zylene POV)
Hays. Ang tagal naman ni zyler ang sabi nya pa sabay kami pumasok. Malapit na magumpisa ang first sub andito pa din ako sa bahay.
*Toot tot toot tot
1 Message Receive...
Fr: Zyler
Misha hindi ako makakapasok. I'm going to fetch mommy. I'm sorry I hope you understand.
To:Zyler
It's okay zy. I understand see you tomorrow iloveyou.
Message Sent Successful.
Hays. Naglakad na ko papuntang school at para makahabol sa first sub. Ang bigat bigat sa dibdib tipong umasa ka na sabay kayo pero naiintindihan ko naman.
"Hey zylene?" sigaw nung nasa likod kong sasakyan.
Pagtingin ko sa driver seat nakita ko si sky. nakangiti at mukhang papasok sa school.
"Uy sky. Good morning hehe" sabi ko at ngumiti ng peke at nagpatuloy sa paglalakad.
"Zy sabay na tayo pumasok tara sakay kana" sabi nito at binuksan yung passenger seat.
"Okay" sabi ko at sumakay na.
(Zyler POV)
On the way to misha house when suddenly my phone rings.
*Kling kling kling
Mommy's Calling.....
Accept Reject"Hello my? why?"
" I'm here at airport son please fetch me"
"As in now?"
"Yes. And I have a surprise to you"
"Okay I'm on my way na."
"Okay. take care bye"
*toooooooooot.
Bullshit. nangako pa naman ako na sabay kami papasok fvck! Tinext ko sya at naintindihan naman nya kung bakit kami di makakapagsabay.
(PHILIPPINES NATIONAL AIRPORT)
"Zyler over here" sabi ni mommy habang nakataas ang kamay.
Naglakad na ko papunta sa pwesto nya.
"Hi mom" sabay halik sa pisngi. "Biglaan po ata ang paguwi nyo?" sabi ko at kinuha ang bagahe nya.
"May problema kasi sa company and I need to fixed it as soon as possible kundi maba-bankrupt ang company." sabi nito habang nagpupunas ng luha.
"Umm. Okay mom let's go?" sabi ko at hinila na ang bagahe nito.
"Wait son. Meron pa tayong inaantay nagpunta lang sa comfort room. At sabi ko meron akong surprise for you?" sabi nito at ngumiti ng makabuluhan.
BINABASA MO ANG
Crush turned into my lover ♥_____♥
Teen FictionCRUSH~ na akala ng marami na paghanga lang sa isang tao pero di nila nararamdam na lumalalim na pala. CRUSH~ na naging inspirasyon nila sa lahat ng bagay mapaschool etc . CRUSH~ na pwede pa lang maging LOVER ng hindi inaasahan. --------♥ Mishaberry...