Hello berrynians:) THANKYOU SA PAGSUPPORT! AND PLEASE SUPPORT MY OTHER ON GOING STORIES :* -1133
---------*
1 month passed simula ng iwan nya ko pero yung sakit na nararamdaman ko walang pagbabago yung pagmamahal ko sa kanya hindi rin nagbabago. diko lubos maisip kung paano o bakit nya nagawa sakin yun? na kung ano naging problema namin o baka may problema sya!
Na pwede naman nya sabihin sakin na ganto ganyan hindi yung ganto ni walang iniwan o sinabing dahilan kung bakit nya ko iniwan. ang sakit kasi bago nya ko iniwan ang sweet sweet nya pa sakin ni tipong ni segundo lang kami di magkasama namimiss nya nako, Na lagi nyang sinabi na mahal na mahal nya ko na di sya nagsisi na minahal nya ko pero anong nangyari? INIWAN NYA KO ANG SAKIT SAKIT!!
"Misha??? yuhoooo. earth to bhe earth to" sabi ni jenny sabay wagayway ng kamay sa mukha ko.
"Sorry may iniisip lang ako" sabi ko at tinukod ang dalawa kong kamay sa baba ko at natulala nanaman.
"Sya nanaman ba misha? move on na bhe hirap na hirap na kaming makita kang ganyan! Gusto na namin makasama si misha na masiyahin si misha na palaging nakangiti si misha na never nagpakitang mahina sya." sabi nito habang humihikbi.
"Hindi ko kaya! hindi mo alam yung sakit na nararamdaman ko ngayon at sabawat araw na lumilipas na kung saan ako tuminingin sya palagi ang nakikita ko na naalala ko lahat ng masasayang araw na magkasama kami ang sakit sakit na na kahit anong pilit kong kalimutan sya diko magawa kasi mahal na mahal ko sya hindi ko na kaya gusto ko na ulit sya makasaama na kahit ano pang dahilan nya basta magkasama uli kami papatawad ko siya" sabi ko at sabay sabay na nagsituluan ang luha ko na animo'y waterfalls.
"I'm so sorry misha, I didn't meant it (hik) masyado lang akong nahihirapan na nagkakaganyan ka ng dahil sa kanya (hik) oo andun na tayo sa mahal na mahal mo sya pero dimo kailangan magkaganyan ng dahil lang sa mahal na mahal mo sya! INIWAN KA NYA FOR PETE'S SAKE MISHA OO PINSAN KO SYA PERO DIKO MAINTINDIHAN BAT NYA NAGAWA SAYO YUN YOU NEED TO MOVE ON EVEN IF IT'S HARD YOU NEED TO TRY HINDI YUNG GANYAN KA!" sabi nito at umiiyak na din katulad ko at ito ko tulala walang masabi totoo naman kasi lahat ng sinabi nya.
"I will try! pero hindi ngayon maghihintay ako hanggat kaya ko." sabi ko at tumayo naglakad pauwi.
(*Guys dito ma magsta-start ang flashback bago mangyari ang nangyayari ngayon)
-DAY ONE
Zyler POV.
Umaga palang pero handa na ko makita ang babaeng mahal ko :) actually andito nako sa tapat ng bahay nila at inaantay na lang sya.
"Sorry zy kung natagalan ako hihi" sabi nito sabat yakap sakin kahit kelan talaga ang baby ko ang sweet sweet hays.
"It's okay basta ba ikaw baby *mwaps*" sabi ko sabay kiss sa cheeks at pinagbuksan sya ng pinto para makapunta na kami sa aming pupuntahan syempre surprise yun sa kanya :)
Zylene POV.
2hours na simula ng umalis kami sa bahay ni zy at diko alam kung saan kami pupunta.
"Zy saan tayo pupunta" sabi ko puro kasi puno nakikita ko sa gilid ng kalsada animo'y asa horror kami haha
"Basta baby" sabi nito sabay kuha sa kamay ko at pinagsalop ang aming daliri.(tama po ba? paumanhin di ako masyado maalam sa malalalim na tagalog)
after 30 minutes finally inistop nya yung sasakyan at pinark.
"Zy asan tayo?" sabi ko pero di nya ko pinansin at nilagyan ng piring ang mata ko nang nakarinig ako ng pagbukas ng pinto.
BINABASA MO ANG
Crush turned into my lover ♥_____♥
Teen FictionCRUSH~ na akala ng marami na paghanga lang sa isang tao pero di nila nararamdam na lumalalim na pala. CRUSH~ na naging inspirasyon nila sa lahat ng bagay mapaschool etc . CRUSH~ na pwede pa lang maging LOVER ng hindi inaasahan. --------♥ Mishaberry...