(CTIML); Are you courting me?

45 6 0
                                    

**

Nagising ako at ginawa ang daily routine ano pa ba ang nagbago?

Pumasok na ko ng room at dirediretso na sana sa upuan ko ng harangin ako ng aking magaling na bestfriends.

"Misha? Can i ask you a favor?"

-Jheny said

"Hmmm. Ok What is it?"

-I said while looking at her.

"Pwede bang samahan moko sa bahay , bago maglast sub?"

-jheny said while pouting and puppy eyes

"Ok. bat kailan mabilis para hindi tayo malate sa last sub"

-sabi ko na seryoso

"Oo naman nuh;)"

-sabi nito ng nakangiti

"Btw. asan si haira?"

-sabi ko

"Absent, masama pakiramdam"

-sabi nito hindi na ko nakasagot dahil dumating na ang teacher.

Hindi na nakakapagtaka kung wala si zyler, malamang cutting na yun

mabilis dumaloy ang oras at maglalast sub na kaya agad ako niyaya ni jheny.

Agad kami sumakay sa kotse nya pero may driver nuh, mga 20 minutes nakadating na kami agad.

Hinila kaagad ako ni jheny pababa ng kotse at pumasok sa kanilang mansyon oo mansyon mayaman sila eh.

Jheny (Point Of View)

Hinila ko na siya papasok ng bahay dahil magpapalit kami ng uniform syempre dapat kasama ako para hindi siya magtaka sa plano ni zyler na jfdlfjfhd.

"Uy? Jheny ano ba? kanina pa kita kinakausap na spaceout ka ata" - sabi ni misha habang winawagayway ang kamay.

"Ay sorry, lika sa kwarto" - sabi ko

Umakyat na kami at agad akong naghanap mg dress para samin, nakapili na ko akin simpleng black tube dress yung kay misha naman ay puting dress hanggang tuhod tas para sando siya .

Agad naman nagtanong si misha , sabi na nga ba eh kaya sinagot ko ito at hindi na siya nagtanong sinunod niya na lng ako.

Zylene (Point Of View)

Andito na kami sa school hindi kami nakaabot sa last sub kaya nagliwaliw muna kami sa school hanggang sa mapunta kami sa field walang tao!-__- eh palaging may mga couples dito.

Pagtingin ko sa kasama ko nawala na yan iniwan ako medyo madilim na ang kalangitan at ang nagbibigay liwanag ay yung sa poste.

Naglakad na ko papunta sa field nung malapit na ko sa gitna biglang namatay yung ilaw, magpapanic na sana ko ng may ilaw na bumukas at sobrang ganda , paheart shape siya tas nasa loob ako nun.

"Zylene Misha Claravall, Im so sorry for hurting you , hindi ko yung ginusto sabihin yun sayo natatakot ako na baka masaktan at mabasted lng ako kung sinabi kong gusto kita ay mali mahal pala sorry uh drama parang hindi ako to."

Umiiyak ako habang sinabi niya yung mga salitang nagpabilis sa tibok ng puso ko.

Lumapit siya sakin at biglang lumuhod.

"Zylene, Sa ngayon hindi muna kita mamadaliin pero gusto kong malaman mo mahal na mahal kita , ang torpe ko kasi ayan tuloy nasaktan pa kita sorry"

Habang nakayuko itong sinasabi.

Bigla naman napataas dahhil sa sinabi ko.

"Are you courting me?"

**

A/N: Two chapter na lang tapos na po !=)) maraming salamat sa lahat ng bumabasa nito at sa diary ng malandi.

-Mishaberry=3

#Lovelots.

Crush turned into my lover ♥_____♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon