Chap 15.

1.5K 54 4
                                    

TRỞ VỀ

6 năm sau…vẫn tại sân bay…

Nó bước xuống trong một tư thế khác hẳn so với khi nó trốn chạy khỏi nơi này…nó về để thực hiện đúng lời hứa khi nó ra đi….nó đã trở về rồi đây…

Xa nơi này 6 năm mà nó dường như chẳng thay đổi gì cả.Tất cả vẫn như thế,nó chợt thấy lòng mình bồi hồi…ngắm nhìn cảnh vật qua ô kính chiếc ô tô sang trọng…nó chợt mỉm cười…

6 năm…

Có lẽ đã quên được rồi nhỉ?

Bỗng chiếc điện thoại reo vang…

-Alo.uhm.Tuấn à,tôi đây…tôi xuống máy bay nửa tiếng chiếc…

-…

-Cảm ơn cậu…

-U có chắc là biết mình đang làm gì không,Jiyeon?

-….

-Tùy cậu thôi,nhưng đừng tự khiến mình đau khổ nữa…6 năm qua cậu đã sống như thế nào? Sống vì cái gì? Hận thù hay mong nhớ… làm gì thì làm đừng khiến bản thân mình đau nữa…được không? Hãy hứa với tôi đi.

-…. Được rồi tôi hứa,nếu thấy đau thì tôi sẽ dừng lại.

Cúp máy.

Xin lỗi Sehun (ai quên cha này là ai mời xem lại mấy chương đầu)tôi lại nói dối cậu nữa rồi….giờ đây dù có đau thì tôi vẫn phải tiếp tục bước tiếp thôi…6 năm tôi sống trong sự tuyệt vọng và thù hận…lẫn lộn giữa yêu thương và mong nhớ…để chờ ngày hôm nay,sẽ không ai có thể ngăn tôi lại được,ngay cả bản thân tôi…

Nó bước vào căn hộ chung cư cao cấp mà nó đã mua từ trước….tất cả đều giống hệt căn nhà mà nó đã bỏ đi cách đây 6 năm…ha…Myungsoo…khi anh biết nó đa trở về và đang lên kế hoạch trả thù anh thì anh sẽ phản ứng ra sao nhỉ?? Thật đáng mong đợi nha…

Nó đi cắt toàn bộ liên lạc với mọi người trừ cha nó,nó đã cầu xin ông giúp nó và ông đã chấp nhận vì thế suốt thời gian ấy nó không hề biết tin tức gì ở bên này

Xem ra là phải điều tra một chút thôi…

-Tôi đây, Sehun.Cậu điều tra toàn bộ thông tín của Myungsoo và JB trong sáu năm qua cho tôi được không?

-Oke,u bắt đầu rồi đấy à?

-Phải…đến lúc rồi.

-Good luck!

Nó thầm cảm ơn cậu bạn…6 năm qua cậu đã ở bên và động viên nó…giúp nó vượt qua những giây phút tưởng như chết đi được rồi…

Chắt một ly rượu vang đỏ,nó ngồi nhâm nhi vừa ngắm toàn cảnh thành phố lạ mà quen này…. Myungsoo ,giờ này anh đang làm gì? Ở đâu? Liệu còn nhớ tôi không?

Nó bất giác cười nhạt…6 năm dài nó sống nhờ vào níu kéo ý định trả thù…sống bằng những kỉ niệm ngọt ngào và cả đau đớn với hắn…vậy ra đến cuối cùng nó vẫn sống vì hắn…thế thì có coi là nó nợ hắn cái mạng này không?

-Ừ,tôi đây-nó nhận điên thoại

-Có rồi đấy…tôi gửi vào mail cho cậu rồi.Xem đi và cậu sẽ ngạc nhiên đấy- Sehun nói vào điện thoại

[ Longfic ] Người yêu của ác ma - MyungYeon ver .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ