Chap 1.

722 32 10
                                    

Hôm qua mới nghĩ ra một câu chuyện.

Hôm nay viết Demo thôi.

Nếu Fic nhận được nhiều lượt thích và xem thì tác giả sẽ viết full.

Nhưng nếu các bạn không thích thì tác giả sẽ gỡ xuống để tiếp tục tập trung vào KHCĐMK!

Không phải tôi hâm dọa mà chỉ muốn biết các bạn có thích hay không thôi... Thích thì tiếp không thì thôi nhé chứ cũng chẳng muốn ép mọi người năn nỉ gì đâu... Vì Fic KHCĐMK! cũng còn dài.

Nói chung là viết chơi cho đọc thử.😊😊😊

...

Fic nghĩ ra để phá vỡ vài thứ:

Tại sao lúc nào cũng lớn tuổi hơn SINH?🙄🙄🙄

Tại sao Cheer lúc nào cũng là "kèo trên" mà không phải "kèo dưới"?😗😗😗

_________________

Sinh - Sư.

27/3/2021

Chap 1.

****

.
_________________

Tại giảng đường trường đại học y Bangkok.

"Chào các em, hôm nay là ngày đầu các bác sĩ tương lai của chúng ta bắt đầu năm học mới với chuyên ngành mà các em chọn theo sau 4 năm học tổng quan về y học. Nhân tiện đây tôi cũng xin giới thiệu với mọi người, khoa nội thần kinh năm nay sẽ đón chào một Tiến Sĩ bác sĩ tốt nghiệp ở Anh sang trường của chúng ta công tác để giảng dạy chuyên ngành cho các em. Xin mời Tiến Sĩ - bác sĩ Cheer Thikamporn!"_ Nói rồi vị bác sĩ chủ nhiệm khoa hướng mắt ra cửa, các sinh viên cho một tràng pháo tay lớn để đón chào giáo viên mới.

Cheer bước vào, cô nhìn mọi người trong phòng rồi từ tốn chào:

"Chào mọi người, tôi lần đầu về Thái để giảng dạy, hy vọng các bạn sẽ cùng tôi cố gắng!"_ Cô nở một nụ cười tươi tắn trên môi.

Tất cả các sinh viên đều hứng khởi và cho Cheer thêm một tràng pháo tay nữa vì họ vui mừng khi chuyên khoa của họ đột nhiên có bác sĩ từ Anh về thỉnh giảng.

Sau khi chào hỏi xã giao một chút thì vị giáo viên trưởng khoa rời đi và để lại lớp học cho Cheer nhưng khi ông vừa quay lưng thì nụ cười trên môi Cheer đột nhiên vụt tắt...

Cô quay sang nhìn đám nhóc của mình rồi lạnh lùng nói:

"Tôi nói trước, vào lớp của tôi thì chỉ được sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Kể cả hỏi bài hay bị tôi hỏi các anh chị cũng phải nói tiếng Anh và đương nhiên tôi cũng chỉ giảng bài bằng tiếng Anh."

Các sinh viên chợt nhìn nhau đầy lo lắng... Họ không phải không thể nghe nói tiếng Anh mà chỉ là... Tiếng Anh chuyên ngành y không hề đơn giản... Có những thuật ngữ y khoa hay tên bệnh nếu chỉ dùng tiếng Anh để giảng thì thật khó cho họ... Dù sao thì người ta cũng mới vào chuyên ngành nên không thể tránh khỏi chuyện không hiểu rõ được bài vở trên sách vở...

Cheer khẽ mỉm cười khi dễ đám học trò của mình rồi bắt đầu bài giảng.

...

Sinh - Sư.(AnnCheer Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ