Sinh Sư - Tập 8.
06/11/2024.
______
Trưa hôm sau - Tại văn phòng làm việc của Ann.
"Mời vào!"_ Ann lên tiếng khi nghe bên ngoài có tiếng gõ cửa.
Yoko bước vào, Ann chủ động đứng dậy mời cô ngồi xuống sofa gần đó.
"Mời cô uống nước."_ Ann lịch sự đưa chai nước suối nhỏ trên bàn đến gần chỗ Yoko.
"Cảm ơn."_ Yoko chấp tay lịch sự đáp.
Ann nhìn cô cười rồi mở lời:
"Tôi đã xem qua bảng báo cáo chi tiết của bác sĩ Faye về trường hợp của cô, bệnh viện chúng tôi thật sự lấy làm tiếc vì sự cố đã xảy ra, chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến và nguyện vọng của cô trước khi đưa ra phương pháp bồi thường thỏa đáng về mặc tinh thần cũng như thể chất của cô."
Yoko không vội đáp lời chị, cô khẽ lấy trong túi hồ sơ mình mang theo ra một số giấy tờ rồi đưa nó cho Ann.
Chị thoáng cảm thấy có cái gì đó không đúng... Lẽ nào... Đây là giấy luật sư gửi cho bệnh viện Mercy?
Từ tốn nhận lấy rồi đọc thật kỹ những dòng chữ trên đó, Ann mở to mắt ngạc nhiên nhìn Yoko:
"Hồ sơ xin việc?!"
Yoko nhét khẽ môi cười:
"Phải! Tôi vừa tốt nghiệp ở nước ngoài về, tôi đang tìm việc làm ở Thái. Tôi biết sự cố hôm qua hoàn toàn không phải cố tình gây ra mà là tai nạn y tế, quả thật là lúc đầu tôi cũng rất giận dữ nhưng suy đi nghĩ lại thì chuyện đó cũng không phải điều bác sĩ ở bệnh viện này có chủ ý làm như thế, vậy nên tôi quyết định lấy điều này ra làm cơ hội, muốn xin được vào bệnh viện này công tác như là điều kiện bồi thường cho những tổn thất của tôi."_ Yoko đi thẳng vào vấn đề mình mong muốn.
Ann khựng tay lại, chị khẽ ngước lên nhìn Yoko:
"Thành tích của cô cũng không tệ, nhưng cho dù là điều kiện bồi thường thì tôi cũng chỉ có thể nhận cô vào làm theo dạng thử việc, nếu sau 6 tháng có thành tích tốt và phản hồi tích cực từ bệnh nhân thì tôi mới có thể nhận cô vào làm chính thức được. Cô biết đó, bệnh viện chúng tôi khá là có tiếng ở Thái nên bác sĩ vào đây làm cũng phải xuất chúng hơn người."_ Ann thẳng thắn đáp.
"Điều này tôi biết, nên tôi cũng chỉ mong phó giám đốc cho tôi cơ hội để thể hiện mình vì tôi có lòng tin là mình hoàn toàn có thể vượt qua giai đoạn thử việc tại đây."_ Yoko đầy tự tin nói.
Ann nhìn thấy được khí chất điềm tĩnh và sự quyết đoán của cô, chị vì thế mà thêm phần nghiêm túc để đọc hết hồ sơ xin việc của Yoko đưa cho mình.
Phải mất một lúc sau thì Ann mới trở lại với cuộc đối thoại cùng Yoko:
"Tôi chấp nhận thỏa thuận của chúng ta nhưng không phải vì sợ bệnh viện bị khởi kiện mà là vì lý lịch học tập của cô tương đối đặt yêu cầu. Không biết khi nào thì cô có thể đến đây để bắt đầu công việc?"
"Tôi nói ngay bây giờ liệu có gấp quá không?"_ Yoko nhướng mày nhìn chị hỏi.
Ann bật cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh - Sư.(AnnCheer Fanfic)
RomanceThể loại: tình cảm. Tác giả:Nkaito_Kid. Art by: Darika W. Couple chính: Ann - Cheer. Couple phụ: Woonsen - Paula / Faye - Yoko. Quá khứ có nhiều tổn thương nên chẳng muốn yêu ai thêm lần nữa... Nhưng chuyện tình cảm thì không ai có thể lường trước đ...