* Tôi không biết tại sao mà vẫn còn có người đọc Fic này trong khi tôi đã cho drop từ rất lâu rồi, vào khoảng tháng 06/2021 cơ!
Tuy nhiên, thi thoảng tôi vẫn thấy lượt Views tăng lên nên tự nói với lòng:
"Nếu nó trên 1k Views tôi sẽ viết tập tiếp theo. Và hôm nay khi tôi viết, nó được 1,03k Views."
Dù Tác Giả không mặn mà với Fic này nhưng vì có bạn đọc nên mình viết tiếp với tin thần : DROP KHI CÓ THỂ!
Tức là mình sẽ viết nhưng nếu có Drop thì mọi người cũng đừng có thắc mắc nhé!
Tại sao mọi người lại thích 1 Fic mà Tác Giả của nó không hề thích nó vậy? Thật là kì lạ...🥲🥲🥲
Thân!
NKaito_Kid
Forget me not!
_______________...
24/08/2022
_______Sáng hôm sau.
Ann đích thân xuống tận phòng Cheer để thăm khám và cho cô xuất viện.
Tuy nhiên, khác với cử chỉ nhỏ nhẹ ngày hôm qua của mình, Cheer lại trở về với chế độ: bề trên, hết sức nghênh ngang và ngổ ngáo với chị.
Ann cũng lấy làm lạ, rõ ràng hôm qua còn muốn nói chuyện với chị lắm cơ mà? Tự dưng hôm nay lại trở về với bản chất kiêu ngạo hống hách kia.
Thăm khám cho Cheer xong thì chị trở về phòng, trong khi ai đó thì xuống quầy lễ tân để làm nốt thủ tục xuất viện.
Lúc Cheer xong thủ tục thì quay lại canteen bệnh viện để mua ly cà phê, đúng lúc Ann cũng vừa bước đến để chọn món. Chị nhìn Cheer rồi lịch sự cười và gật đầu chào, nhưng Cheer thì nhìn chị với ánh mắt hờn dỗi, cô chụp vội ly cà phê của mình rồi quay đi không thèm chào Ann lấy một tiếng.
Lúc này Ann bất chợt lên tiếng:
"Bác Cheer có vấn đề gì với tôi sao?"
Cheer nghe Ann gọi thì liền khựng bước, cô như tức nước vỡ bờ, quay lại quát chị thật lớn:
"Chị là đồ giả nhân giả nghĩa! Thấy ghét!"_ Rồi cô hạnh hoẹ bước đi không thèm chờ Ann hỏi nguyên nhân.
"Cái con nhóc này? Dám chửi mình như thế? Mà sao lại bảo là mình giả nhân giả nghĩa?"_ Ann như muốn bóp nát ly cà phê trên tay mà lầm bầm một mình.
"Thì hôm qua sư phụ bảo nó là trái chanh nhỏ đó!"
"Thì tôi ẩn dụ thôi mà! Lúc tôi nói tôi cũng nhẹ giọng dữ lắm, tôi rời đi nó vẫn còn mỉm cười với tôi mà? Tôi đã nghĩ là nó sẽ hiểu từ đó theo nghĩa cute nhất? Lẽ nào lúc sau nó nghĩ lại rồi suy ra được điều sâu xa hơn mà tôi muốn chửi nó sao?" _ Ann đáp trong vô thức.
"Vậy thì không đâu sư phụ, tối qua con vào khám cho nó, nó còn khoe với con là sư phụ đặt biệt danh cho nó là trái chanh nhỏ... Nó cười đến tít cả mắt..."
"Thế sao bây giờ lại ra như này?"_ Ann vẫn nhìn theo bóng Cheer mà không quay lại đáp.
"Thì con tội nghiệp nó ngu nên con mới cắt nghĩa cho nó hiểu đó sư phụ!"_ Jeab tự hào hỉnh mũi trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh - Sư.(AnnCheer Fanfic)
RomanceThể loại: tình cảm. Tác giả:Nkaito_Kid. Art by: Darika W. Couple chính: Ann - Cheer. Couple phụ: Woonsen - Paula / Faye - Yoko. Quá khứ có nhiều tổn thương nên chẳng muốn yêu ai thêm lần nữa... Nhưng chuyện tình cảm thì không ai có thể lường trước đ...