Tập 7. (FY)

64 9 1
                                    

Sinh Sư - Tập 7.

30/10/2024.

______

Ngày hôm sau.

Chuông báo hết giờ học vang lên, Cheer tranh thủ rời khỏi lớp ngay để sinh viên của mình có thể nhanh chóng ra về.

Ann cất tập sách vào cặp rồi lửng thửng bước ra. Vừa ra đến cửa thì quý nhân Cheer lập tức xuất hiện, cô như hồn ma bấm chặt lấy Ann từ phía sau:

"Chị hiểu bài không ạ?"

"À... Hiểu... Hiểu..."_ Ann nuốt khang sợ hãi nhưng lại không dám giữ khoảng cách với Cheer.

"Thế... Qua chị nói gửi cái gì cho người ta xem mà sao hổng gửi?"_ Cheer chu môi bắt đầu dỗi với Crush của mình.

"A... Xin lỗi, tôi quên mất."_ Ann chợt nhớ ra mình đã quên đi những gì đã hứa.

"Vậy chị gửi cho người ta đi."

"Được rồi, chút nữa tôi sẽ gửi."_ Ann mệt mỏi gượng cười nói, chị biết là hôm nay cũng như mọi khi, chắc chắn sẽ lại bị Cheer bám mãi không buông á!

"À vậy chút chị nhớ nha, hôm nay em có hẹn nên không ăn trưa với chị được, lát nữa về bệnh viện có dịp thì gặp lại chị nha."_ Nói rồi Cheer nhanh chóng rời đi, cô không quên quay lại vài lần để vẩy tay chào tạm biệt với Ann của mình.

"Oh My God! Hôm nay... Mình được trả tự do à?"_ Chị vui như muốn nhảy cẩn lên tại chỗ!

Thế rồi Ann đi bộ sang bệnh viện Mercy - Vì trường Đại Học Y Mercy cùng trực thuộc một hệ thống quản lý và được xây cạnh nhau nên Ann chỉ cần mất thời gian để đi bộ qua lại giữa hai nơi bệnh viện và trường học Mercy.

Ann vừa cầm khay cơm của mình vừa hân hoang bay đến đậu ở nơi có bạn và đồng nghiệp thân yêu của chị:

"Ê! Hôm nay nó tha cho mình một bữa, cuối cùng cũng có thể cùng đồng bọn ăn bữa cơm ngon lành!"_ Ann vui vẻ ngồi xuống nói .

Nhưng.... Những người ở đây hình như lại đang rất là căn thẳng a!

"À... Có phải chị đã bỏ lỡ gì không?"_ Ann nhìn Paula hỏi.

Paula nhìn Ann rồi lại nhìn sang Faye, bộ dạng của em ấy cũng thất thần dữ lắm...

"Faye xui rồi... Hôm qua tối thì làm rớt bóp ở nhà hàng, mất thẻ ID với thẻ tín dụng, sáng nay không biết có phải vì chuyện đó không mà lỡ tay làm mất trinh của bệnh nhân á!"_ Paula lắc đầu nói.

"Cái gì?"_ Ann nghe qua như sét đánh ngang mày!

"Em... Là bác sĩ phụ khoa có kinh nghiệm ở bệnh viện này mà sao lại... Tất trách đến như vậy được hả?"_ Ann không chấp nhận được cú sốc này.

Faye mặt mày tái mét:

"Em... Quên hỏi bệnh nhân... Là đã có hay chưa quan hệ... Rồi thì đưa tay vào khám thăm dò luôn... Em..."

Jeab nghẹn ngào tiếp lời:

"Sư phụ ơi... Tất cả là do chuyện mất giấy tờ nên có lẽ đã khiến Faye mất tin thần khi làm việc đó ạ... Cũng là lỗi tại con, tối qua rủ nó đi canh..."_ Nói đến đây Jeab giật mình lấy tay che miệng mình lại!

Sinh - Sư.(AnnCheer Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ