Chap 5.

69 8 6
                                    

Sinh Sư - Tập 5.

23/10/2024.

_______

Từ sau ngày hôm đó, Cheer muôn phần luôn để tâm đến sinh viên Ann của mình.

Bài giảng của Cheer trên lớp bắt đầu mang đến nhiều điều thú vị hơn và hài hước hơn. Không biết tự khi nào cô lại hay pha trò với sinh viên của mình, cô luôn kiếm cách để sinh viên cười thoải mái trong tiết học, chỉ để đổi lấy nụ cười nhẹ nhàng trên môi Ann.

Sinh viên nhìn Cheer cười thì Cheer lại khẽ nhìn sang người phụ nữ ngồi ở góc cuối lớp kia. Mỗi một nụ cười từ người đó khiến trái tim Cheer ấm áp vô cùng.

"Chị Ann, hồi nãy em giảng có chỗ nào chị không hiểu không ạ?"_ Cheer vừa cùng chị đi về hướng Canteen vừa quay sang hỏi Ann.

"Không có, em giảng rất hay và thú vị."_ Ann mỉm cười nói.

Cheer nghe chị khen mình thì gãi đầu cười hạnh phúc, cô ngượng ngùng ngây ngất trước ánh nhìn của Ann.

Ngồi xa xa gần gần đó là Jeab và Organ. Jeab nhìn thầy trò người ta vui vẻ cười nói đi ngang qua mà tức tối vô cùng!

"Cái gì mà chị chị em em? Đổi cách xưng hô thân mật  khi nào vậy? Nhìn cái mặt giả tạo của nó là đã thấy ghét rồi!"_ Tay cô liên tục dầm nát đĩa cơm của mình.

"Nó kết mô-đen sư phụ con rồi con ghen hả?"_ Organ ngồi đối diện cười nói.

"Chứ sao? Thúc nghĩ xem, sư phụ con thương con nhất, thường hay đi ăn cơm trưa với con, giờ tự dưng cái con Cheer kia ở trên trời rơi xuống rồi nó cướp mất sư phụ của con, con đột nhiên mất đi người thầy, mồ côi các kiểu! Thúc thấy có tức không?"_ Jeab rươm rướm nước mắt uất ức nói.

"Nhưng đổi lại sinh viên trường y được giáo dục tốt, chưa kể là tất cả mọi người trong bệnh viện đều cảm thấy vui. Con cũng nên nghĩ đó là chuyện lớn, rằng sư phụ con đã hy sinh thân mình để cả thế giới đều vui."

"Thúc à... Con cũng biết chứ, nhưng con xem sư phụ như cha như mẹ, giờ con chỉ có sư phụ là người thân ở Thái thôi... Con không muốn phải gọi con Cheer kia là sư mẫu ghẻ đâu Thúc!"_ Jeab thở dài.

"Chà! Lại còn bảo bản thân không chơi Led? Con đánh hơi thật sự rất nhạy nha!"_ Paula bước đến ngồi xuống cạnh Jeab nói.

Jeab liền quay sang Paula:

"Gì chứ? Con đã nói là con không có Led! Còn Thúc á... Con nghĩ Thúc nên xem lại mình kìa. Một tuần mấy lần đến giờ nghĩ trưa là ra ngồi đó giảng bài cho người phụ nữ đó! Không giống tác phong của Thúc gì hết,  đó giờ bước ra khỏi lớp sẽ không trả lời câu hỏi của sinh viên trong giờ cơm trưa mà?"_ Jeab chỉ tay về hướng Woonsen đang từ từ khuất bóng.

"Thì lúc này có nhiều sinh viên lớn tuổi nhưng hiếu học như chị Ann nói. Cũng chính là chị Ann bảo Thúc người lớn tuổi khó tiếp thu hơn người trẻ, nên Thúc mới ưu tiên cho mấy người lớn tuổi của lớp mình."

Jeab và Organ nhìn nhau bằng ánh nhìn bất lực:

"Mấy người là mấy người nhỉ? Từ bữa rài chỉ có mỗi một mình cô ta!"

Sinh - Sư.(AnnCheer Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ