Tác giả:Tôi vẫn còn không chắc sẽ theo Fic này. Nhưng có vài bạn muốn đọc nên tôi viết Demo tiếp.
Nói chung mỗi Chap sẽ ngắn hơn so với KHCĐMK!
Vì viết xã giao chứ chủ yếu vẫn là tác giả muốn hoàn KHCĐMK! trước nhé.
Không hứa hẹn sẽ hoàn Fic này!
.
_____________Sinh - Sư.
12/4/2021
Chap 2.
***
_______________
Vài ngày sau...
Cheer bị ban giám hiệu nhà trường gọi lên nhắc nhở. Họ nói các sinh viên trong lớp của cô phàn nàn về cách truyền đạt của giáo viên nên xin nhà trường trao đổi thêm với Cheer và hi vọng Cheer sẽ thay đổi cách giảng dạy.
Vì đây là lần đầu Cheer đi dạy và cũng là lần đầu tiếp xúc với sinh viên ở Thái nên không thể tránh khỏi chuyện bất đồng trong giảng dạy và tiếp thu kiến thức. Chính vì vậy hiệu trưởng chỉ nhắc nhở Cheer chứ không hề có ý chê trách khả năng của cô.
Cheer thì lúc nào cũng vậy, trước mặt những người cao hơn mình, cô luôn tỏ ra rất hợp tác và biết lắng nghe, nhưng sau đó thì ghim chặt điều ấy ở trong lòng.
Trở lại lớp học, Cheer bắt đầu dùng một ít tiếng Thái để giảng bài nhưng cô lại rất cắt cớ khi cố ý nói thật nhiều về những phần quan trọng nhất trong sách vở bằng tiếng Anh hồng trả thù đám sinh viên đã dám mách lẻo mình.
Kết thúc buổi học, Cheer vẫn tiếp tục gọi vài người trong lớp đứng lên để hỏi về bài học và họ vẫn tiếp tục bị ú ớ vì sự chơi khăm đến từ vị giáo viên mới của họ.
Cheer khẽ mỉm cười rồi nói ra những lời lẽ hết sức cay nghiệt:
"Tôi là đã cố gắng dùng tiếng Thái để giảng dạy cho anh chị, nhưng anh chị vẫn chưa hiểu được bài thì rõ ràng lỗi nằm ở khả năng tiếp thu của anh chị! Bây giờ anh chị có đi khiếu nại tôi lần nữa thì cũng không thể giúp anh chị tiếp thu được gì đâu! Chấp nhận sự thật rằng mình không bằng ai đi nhé!"
Nói rồi cô lặng lẽ rời khỏi phòng để lại một bầu không khí vô cùng căng thẳng cho cả lớp.
Hôm nay Ann chỉ ngồi đó và im lặng chứ chị không như lần trước, xung phong giải vay cho sinh viên vì chủ yếu là chị muốn quan sát xem giáo viên của chị có thay đổi trong tư duy của chính cô ấy hay không?...
Không có... Cô giáo này thật sự rất quá đáng! Chị chỉ còn biết lắc đầu và thất vọng... Rõ ràng Cheer chẳng hề biết mình sai.
...
Ngày hôm đó, trong giờ giải lao, Cheer có đi xuống Canteen để mua nước uống. Cô đã vô tình bắt gặp giám đốc bệnh viện Mercy - Phó giáo sư Chat đang trò chuyện với ai kia ngoài sân vườn...
Vì tò mò nên Cheer bước đến nhìn cho thật kỹ. Thông qua lớp cửa kính ở Canteen, Cheer thấy rõ mồn một Chat đang trò chuyện cùng với Ann nhưng cô lại không nghe được là họ nói gì. Cô chỉ thấy Chat đưa tay lên vuốt tóc Ann còn chị thì cười e thẹn rồi ôm lấy Chat.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh - Sư.(AnnCheer Fanfic)
RomansaThể loại: tình cảm. Tác giả:Nkaito_Kid. Art by: Darika W. Couple chính: Ann - Cheer. Couple phụ: Woonsen - Paula / Faye - Yoko. Quá khứ có nhiều tổn thương nên chẳng muốn yêu ai thêm lần nữa... Nhưng chuyện tình cảm thì không ai có thể lường trước đ...