Sinh Sư - Tập 6.
25/10/2024.
________
Ngày hôm sau - Tại bệnh viện Mercy.
Ann hôm nay không có lịch mổ nên chị có nhiều thời gian hơn ở văn phòng mình.
Vì cái gọi là: giúp Cheer "tái hoà nhập với cộng đồng", chị đành chủ động mời Cheer lên gặp mình để giở trò dụ khị.
"Cốc! Cốc! Chị Ann ơi là em đây!"_ Cheer ở ngoài gõ cửa.
"Vào đi!"_ Ann nuốt khang thở dài đáp.
Chỉ chờ có thế, Cheer lập tức mở cửa bay vào ngồi ở trước mặt Ann:
"Chị Ann có chuyện gì muốn nói với em sao?"
Ann gật đầu:
"Phải... Là chuyện em được bổ nhiệm làm trưởng khoa thần kinh."
"Chẳng phải lần trước khi hợp hành chính chúng ta đã công bố với tất cả mọi người rồi sao?"
"Thì thế, nhưng ý tôi không phải là chuyện công bố mà là muốn nhắc nhở em nên tạo một chút mối quan hệ tốt với cấp dưới của mình."
"Em thấy không cần thiết lắm vì em là sếp của họ chứ không phải là lính của họ, việc gì phải lấy lòng đám người đó kia chứ?"_ Cheer chu môi từ chối.
"Tôi biết là như thế, nhưng em nhìn tôi đi, dù tôi là trưởng khoa kiêm phó giám đốc bệnh viện nhưng tôi vẫn phải tạo mối quan hệ tốt với cấp dưới của mình, em biết đó, chúng ta là bác sĩ, đôi khi cũng có những rắc rối với bệnh nhân hoặc lịch làm việc của mình, nếu không có bạn bè là cấp dưới, khi mình có chuyện ai sẽ giúp mình đây? Vậy nên dù sao cũng phải lấy lòng họ một chút, để họ còn giúp đỡ lại chúng ta."
"Nhưng em ra lệnh cho họ là được rồi! Vì em là cấp trên mà?!"_ Cheer vẫn cứng đầu.
"Và họ cũng có quyền viện cớ từ chối, chúng ta làm sếp chứ không phải cha mẹ họ, không phải lúc nào cũng có thể ép họ làm việc này hay việc kia bằng mệnh lệnh..."
"Nếu thế thì em sẽ cho họ thôi việc rồi tuyển người khác!"_ Cheer vẫn nhất quyết không chịu nhượng bộ.
"Vậy em có chắc là sẽ tuyển được người có kinh nghiệm tương đương trong thời gian ngắn không?"
Cheer nghe đến đây thì im lặng, cô chu môi phản đối nhưng không biết phải trả lời chị như thế nào vì điều đó quả không sai.
Ann thấy cái mồi muốn dỗi của Cheer thì đành phải hạ giọng xuống:
"Tôi chỉ muốn mọi người hoà đồng với nhau nên mới nhắc nhở em như vậy thôi, em có thể không cần để tâm đến điều tôi vừa nói... Nhưng... Nếu em chịu nhượng bộ bớt khắt khe với cấp dưới của mình, tôi nghĩ tôi sẽ thưởng cho em cái gì đó..."
"Hả? Được thưởng cái gì đó sao?"_ Mắt Cheer sáng ngời lên khi nghe Ann treo thưởng cho mình.
"Phải... Chẳng hạn như... Mời em đi xem phim hay ăn tối cùng tôi!"
"Được! Vậy em chốt cả 2 nhé ! Giờ em lập tức xuống dưới đó hòa nhập và hoà tan cùng với những đồng nghiệp hạ cấp của mình!"_ Không để Ann có cơ hội bảo mình là chọn 1 trong 2, Cheer chốt luôn rồi lập tức bay ra khỏi phòng chị và chạy thật nhanh xuống phòng bang chuyên khoa thần kinh của mình để tập tành giao lưu đồ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh - Sư.(AnnCheer Fanfic)
RomanceThể loại: tình cảm. Tác giả:Nkaito_Kid. Art by: Darika W. Couple chính: Ann - Cheer. Couple phụ: Woonsen - Paula / Faye - Yoko. Quá khứ có nhiều tổn thương nên chẳng muốn yêu ai thêm lần nữa... Nhưng chuyện tình cảm thì không ai có thể lường trước đ...