Prologue

2.4K 93 17
                                    


"The night is cold, do you want to see something hot?"

Screams of men's anticipation roared in every corner of the bar. Matinding pananabik para sa gabing iyon ang maririnig at makikita sa mukha ng lahat dahil sa anunsyo ng host.

"What's happening?" Tanong niya kay Fredo ngunit sinenyasan lang siya nito na tumahimik at manuod. Even him looks thrilled and enlivened. Lalo tuloy siyang nagtataka sa mangyayari.

"Wag na natin patagalin pa ang malamig na gabi. Let's get this showtime started!" The host smiled mischievously and pointed the long curtains behind her.

"I present to you our temptress tonight. Desiree!" Naghiyawan ang lahat kasabay ng pagbukas ng makapal na pulang kurtina sa stage.

Lalong lumakas ang sigawan sa paligid nang bumungad sa kanila ang isang babae. She was leaning on a dancing pole in her sexiest pose, wearing a sexy red lingerie with garter bra and panty lace. May pulang maskara din itong suot, itinatago ang kalahati ng mukha nito at nagpapahatid ng mysteryo sa kalalakihan.

By seeing that woman in red mask, he felt something throbbed within him.

"God, she was a real temptress." Rinig niyang wika ni Fredo sa tabi niya.

Sunod na umalingawngaw ang malamyos at nakakaakit na musika sa paligid. The vixen woman started to move around the pole. Biglang natahimik ang lahat nang magsimula na itong gumalaw sa entablado.

As the music goes, she moved and grinded her body against the pole sensually. Pulido at detalyado ang bawat kilos at galaw ng babae. Eksperto nitong nilalaro ang pole, dancing and swaying like she own it. She did some pole dancing stunts smoothly and flexibly. Tila ba ang gaan gaan lang ng katawan nito habang binubuhat ang sarili sa pole. Among all the pole dancer he had watched before, ito na yata ang pinakamagaling na napanuod niya.

But aside from her exceptional dancing skills, her exposed flawless skin were distracting. He can't help but glance at her explicit collarbone, shoulder blade and enticing neck. Ang manipis na saplot nito sa katawan ay pinag- iinit ang bawat kalalakihan sa buong gusali. They were silently watching her every move with lust written in their faces.

He balled his fist as he felt his body got tensed for just merely gazing at her. Napakalakas ng dating at karisma nito. The details of her body was enchanting and bewitching. She was oozing hot.

"Pre, pre, tinitignan niya ako pre." Aligaga siyang kinalabit ni Fredo na parang sinisilaban ang pwet sa sobrang pananabik. Napakunot ang noo niya at tinignan ang babae.

Ngunit unti- unting nawala ang kunot sa noo niya nang magtama ang kanilang mga mata. Biglang nawala lahat ng ingay at musika sa pandinig niya dahil sa pagsasalubong ng kanilang mga tingin. Tila lens ng camera na nagfocus ang mga mata niya sa mukha nito.

She danced gracefully as their eyes locked in each other. Nalulunod siya sa mga mapanganib nitong mata. It was the eyes of a perilous and menacing huntress.

Muli itong lumapag sa ibabaw ng stage at nang- aakit na naglakad patungo sa kan'yang direksyon. Habang naglalakad ito ay nakasunod ang mga mata ng lahat sa babae.

Napalunok siya nang magsimula itong bumaba sa entablado. She was looking straight at him with those lazy tempting eyes.

"Pre, papalapit na siya sa'kin. Takte, ako pa natipuhan."

Gusto sana niyang batukan ang kaibigan sa pagiging assumero nito pero hindi niya maalis ang paningin sa babaeng papalapit sa kan'ya. Her curves were so clear in his sight. The piece of clothes she wears were making everyone of this place mad and in lust.

His Profound DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon