Alex's POV
6 months. Six months na akong nanliligaw kay Rhian at di niya pa ako sinasagot pero ok lang kase alam ko worth it ung paghihirap ko umalis narin ng Pinas si Richard Hyung babalik na siya ng America kase dun ung place talaga nila ng family niya at sa LA yun feeling ko nga nakita ko na siya noon eh. Siguro sa mga lugar lang sa LA. At May na pala ngayon to be exact May 22. At ngayon may surpresa ako para sa kanya ngayon ko na siya tatanungin para maging girlfriend ko.
"Guys ano ok na ba? Ready na ba lahat?"
"Oo wala ka nang dapat alalahanin Alex lahat ready na para sa flashmob sila meg ang tanungin mo kung paano nila mapapapunta si Rhian dun." -Jazz
"Ok na daw, ok na ok na alam na nila kung paano, tinext ko kase si Meg kanina." -Daryll
"Thanks Bro maaasahan talaga kayo." -Ako
"Pero pano yun pano mo siya iiwasan?" -Michael kaibigan din namin pero di namin masyado nakakasama kase may iba din siyang kaibigan.
"Basta. Magaling ata 'to" -Ako
---------
Meanwhile..
Meg's POV
"Ano Audrey ok na?"
"Oo tara na kay rhian para makapunta na tayo kala alex." -Audrey
"Rhian samahan mo naman kami sa 7-11 oh, may gusto kase akong bilihin eh" -Ako
"Ok ako din kase parang gusto ko mamili ng gulp. Tara" -Rhian
"Yes. Success"
"May sinasabi ka Meg?" -Rhian
"Ah. Wala wala tara na."
-----------------------------------------
*7-Eleven*
Rhain's POV
Ako lang ba 'to? O talagang eto ung 7-11 kung san kami unang nagkita ni Alex. At dahil nga lutang ako may nabangga ako.
"Oh sh*t miss watch your step" putapete makapagmura ah.
"Maka oh sh*t ka ah. Sorry ha kase nabangga kita! SORRY!" Pisigaw kong sabi pero pagtingin ko dun sa lalake di talaga ako makapaniwala. Siya 'to.
"Sorry din. Pero sana sa susunod tumingin ka sa dinadaanan mo. At sana tignan mo 'to"
Tapos bigla siya pumitik at bigla siyang nawala. May tumunog na kanta at may nga nagsilabasan na mga tao, madami sila. Bigla nilang sinayaw ung kanta. Title pa naman nung kanta Simpleng tulad mo ni Daniel Padilla. Habang sumasayaw sila may nga tao na nagbibigay sakin ng Tulips na color pink favorite ko kase ang color pink. Bawat papasok ng 7-11 nagbibigay ung iba nga kakilala pa namin. Pag tingin ko sa gilid ko wala sila Meg ngayon on ko lang napansin at nakita ko isa pala sila sa sumasayaw. Hahahaha.
nagiba ung kanta naging Out of my league ni stephen speaks. Iba naman ung binibigay ng mga tao naging roses pero pink pa din.nagiba din ung mga sumasayaw naging amin lang sila tapos partners bale three pairs. Nakakatuwa kase para sakin 'to. Tapos nagiba nanaman naging remix ng little Einstein na kanta. Hhahahha may dinagdag talaga sila tapos biglang tumigil tapos binatukan niya ung isang sumasayaw nagbow nalang siya bilang paumanhin pero syempre kasama un sa performance at pagkakita ko si Jazz pala yun hahahaha ang kulit at yun nga nagiba na ulit ung kanta naging pag-ibig ni Yeng Constantino ung isang version.
At ang last Stay With Me ni Sam Smith at biglang nagsihawian ung mga sumasayaw at biglang lumabas si Alex na may hawak na Parang isang cake na heart shape na color red. Habang kumakanta si Alex sumasayaw padin ung mga dancers pero sa gilid nalang. Then lumapit siya sakin binigay niya ung cake then nakita ko may singsing sa gitna ng cake.
BINABASA MO ANG
May FOREVER Ba Talaga?
Teen Fiction"May Forever Ba Talaga?" Yan ang lagi kong tanong sa sarili ko. Ikaw gusto mo rin malaman kung may FOREVER talaga pwes basahin mo ang story ko at malalaman mo ang sagot.