Mabilis ang naging byahe namin, 25 minutes lang ay nakarating na agad kami sa Asakusa, Tokyo Downtown. Naisipan ni Akiro na kumain muna kami sa MOS Burger isa ito sa mga kilalang fast food chain sa Japan. Sadyang masarap ang burger sa MOS at sobrang challenging kainin ito dahil na rin sa dami ng sauce at naglalakihang burger nito.
"Uy Jin? May sauce ka pa sa bibig mo oh. Para kang pambira at yang burger ang biktima mo. Tumutulo pa ang dugo sa bibig mo. Yuck!" Biro ni Akiro sabay punas sa bibig ko.
"Tigilin mo nga ako Aki! Ang landi mo. Sarap mong pektusan. Kanina ka pa ah!" Pagtataray ko sa kanya. Parang ilang araw palang kasi kaming magkakilala ay sobra sobra na syang kung makaepal at makadikit sakin.
"Ang arte? Pero ikaw naman nag aya na magdate tayo." He outburst then laugh with his own joke.
"Ang kapal din ng aspalto mo sa mukha ano? Kaya di ka matablan-tablan sa mga sinasabi ko. I said chill out hindi ito date." I gawked at him.
"Para saan pa yang chill out? Eh kung magiging tayo rin naman?" He teased.
I just rolled my eyes at him. And continued to eat my burger.
Oh my holy God! Saan bang lupalop nakuha nito ang kayabangan niya. Noong nagsaboy ata ng kakapalan ng mukha ay nasalo niyang lahat. Ang akala ko noon serious type itong hinayupak na ito, hindi pala. Para siyang karaniwang tao na hindi nangangamba na may maaaring mangyari na masama sa kanya.
Pinagmasdan ko ang paligid namin. Inaanalisa ang bawat galaw ng mga tao. May mga sarap na sarap sa pagnguya sa kanilang kinakain. May iba na naghihintay sa kanilang in-order na pagkain. At meron pa na palinga linga at wari na may hinahanap. Maaaring isa sa mga ito ay nakamasid sa amin ni Akiro kaya ganito na lamang kagaslaw ang kilos nito.
Then I saw a girl watching us from beyond. She looks different than the others. Aside from her serious face. She was wearing a black semi military boots and light brown leather jacket with white mini dress inside. We glanced at each other before she put out her sight and wears her sunglasses. Weird right? Gabi na at naka-sunglasses parin itong babaeng to.
Then, Akiro interrupted my thoughts by pinching my cheeks."Hey. What's wrong?" He asked. Looking confusedly at me.
"Nothing. Akala ko kasi kakilala ko ang nakita ko." I stated.
"Aah. Ano tara na?"
"Yup! Tara. Hatid mo na ko. Inaantok na ko eh." Pag sang-ayon ko naman. He just smiled, as he assisted me to the entrance door.
Before we were finally out in the fast food chain I stare to the mysterious girl, again. She glanced at us as she take her bag before she left. Totally not a good asset, ayt? I'll give her a big round of face palm... Yey!
While we were in the road. I kept observing if theres any person who's following us out. And yeah! There is. I'm a great observant, high five! That bastard girl again is getting through my nerves. And when we reached my place. Akiro wants to see my crib but I never let him. My place is epitome of a messy room you know? My gosh! I swear. And I never let no one to come and see my house. Sabog sabog ang mga gamit ko para itong bombsight na pinasabugan ng nuclear bomb, atomic bomb, Kirov missiles, dynamite, granade, spray can, tear gas at kung anu ano pa. Sa kabutihang palad naman ay hindi naman siya nagpumilit pa. Hindi rin siya umakyat sa floor ko. Hanggang doon lamang siya sa ground floor. Pagkaalis ni Akiro ay agad din na sumunod ang kotse nung babaeng espiya. I just kept innocent and act like a normal one.
Pag pasok ko sa unit ko ay nag shower lang ako at mabilis na nilinis ang paligid. Tinago ko ang mga babies ko which is my weapons. Inilagay ko ang mga iyon sa secret storage sa ilalim ng kama ko. Hindi ito mahahalata dahil na rin sa kakulay nito ang sahig at natatakpan pa ng floor mat. At nang masigurado ko na malinis at mukhang girlish na ang unit ko ay lumabas din agad ako ng building at naglakad lakad.
I am just wearing my nightshirt and cute shorts. And wisely conceal the shiv at the back of my hipbone.
Pakunwari'y pupunta lang ako sa Convenient Store. Pero ang totoo ay palihim akong magmamasid sa labas kung may nagmamata pa. Alam ko na hindi ganun ganoon lang na makakalapit ako kay Akiro.
He's a son of a well known conspiracist when it comes on the industry of conspiracy. So I must triple or better quadruple my security. I need to be alert and on guard in any possible threats. And I need to know if there's any lookout.
Pumunta parin ako sa Convenient Store at pagkunwari ay bumili ng mga snacks at ng kung anu ano pa. Kahit na punong puno naman talaga ng pagkain and refrigerator at food storage ko. May mga iilan na bumibili din. Lihim ko silang inaalisa. At wala naman sa itsura nila ang pagiging espiya. Mga normal na tao lamang ang mga ito. Pero hindi parin dapat ako mapanatag dahil baka hindi ngayon o baka sa mga susunod ay lihim na may nag iimbestiga na sa akin.
Bago ko palang simulan ang plano ko ay pinalitan ko na rin ang pangalan ko. Alam ko hindi ito madali pero lahat ng possible traces nang pagkikilanlan ko ay nagawa kong remedyuhan. Pinasunog ko ang mga dokumento ng totoong katauhan ko at pinalitan ng bago. Iba talaga ang nagagawa ng pera kaya nagpapasalamat ako kay kuya dahil sobra sobrang laki ng pera ang natanggap ko mula sa kanya.
Noong bata pa ako ay nagpa-ampon din ako sa matandang mag asawa na walang maging anak. Kaya doon ko din kinuha ang apelyido na ginagamit ko ngayon. Ang Kimura. Nagkaroon din sila ng iilan pang mga ampon kaya ako ay nagsilbing panganay sa pamilya. Apat lahat kaming naging ampon at nakatira kami sa Shibuya. Hindi kalayuan sa kinaroroonan ko. Nang mag kolehiyo ako ay pinilit ko sina Otosan at Okasan na mag condo na lamang ako. Lahat ng ito ay nasa plano ko.
BINABASA MO ANG
My Last Revenge
ActionWhat would it take to change Human destiny? Consumed by the whirling chaos of fate...