28
Wärnïng R-18!
Read at your own risk.
Wag gayahin!I'm naked underneath Cain's fully clothed body. He was kissing me while I kept moaning. Mapapaos yata ako pagkatapos nito.
Sinuklian ko ang kanyang mga halik nang lumapat ang bibig nito sa aking labi mula sa aking balikat. Marahan ko pang kinagat ang ibaba nitong labi. Sinuklian naman ni Cain iyon nang makablankong utak na halik.
Pinasadahan ko ang likod ni Cain ng aking kamay. I groaned dahil sagabal ang damit nito. I wanted to feel him.
Still kissing Cain, I tried reaching the hem of his shirt. Hindi pwedeng ako lang ang hubad sa aming dalawa. Ni hindi ko nga maalala kung kelan nawala lahat ng damit ko.
Ang naalala ko lang ay lunod ako sa mga halik nito at naramdaman ko nalang ang lamig ng hangin sa paligid pero nandoon naman ang init na hatid ni Cain.
"Take this off please" wika ko habang sakop pa nito ang aking mga labi. Nahihirapan kasi akong iangat ang damit nito.
Cain chuckled. Gave me a deep long kiss before letting my lips go. Umangat lang bahagya ang katawan nito sa katawan ko para alisin ang damit.
"That too" pilit kong nilalabanan ang kahihiyan ko ngayon.
I'm naked in front on a half naked god, Cain Galleni. Nakakahiya pero mas nanaig ang kagustuhan kong mahawakan siya at damhin ang init nito. I want to make love to him all night. Kung pwede. I'm so much in love at him that I don't know how to handle these feelings.
Naglabas ng mumuntik halakhak si Cain pero sinunod naman ang gusto ko. Napakagat ako ng ibabang labi. My eyes widened too when his member sprang free.
It's fucking huge and angry.
"Uhmm..." hindi ko alam kung anong sasabihin ko. Nahawakan ko naman iyan noon. May ideya na ako kung gaano kalaki pero nakakabigla lang makita ang actual 'thing' nito. My thoughts didn't give justice on how huge he is.
"Afraid?" He teased. Dahan-dahan itong bumalik sa taas ko.
"S-sino ba ang hindi?" Naramdaman ko pa ang nginig sa aking boses kasabay ang pagdikit nito sa may hita ko. Shit! He's hard as a rock too!
"That's why you shouldn't be stubborn, woman. Ginising mo, e"
"Shut up!"
Tumawa ito kaya hinampas ko ang likod. Nag-aasar pa talaga, e noh?
Cain resumed kissing me. Nakipaglaban naman ang dila ko sa kanya. At nong bumaba ang halik nito sa aking leeg muli akong napaungol. Iba ang hatid na kiliti at init nito sa tuwing hinahalikan ako ni Cain sa aking leeg.
Para akong tuyong-tuyong dahon na biglang sinindihan. Hindi ko na inisip kung nasaan kami. Kampante akong kami lang dalawa ang nasa bahay nito. Our view was the city lights of Manila. Our music was the sounds we made while kissing and the whistling of the wind.
"Ah!" I can't help but to moan loud when his kisses went to my breast. Sucking the left one and massaging the other.
"Cain!"
Napasabunot ako sa buhok niya. Hindi ko kaya ang kiliti pero gusto ko pa rin ang ginagawa nito.
"Baby..." he moaned too
BINABASA MO ANG
Marin Diaries: Jasmine [COMPLETED]
RomantikThe firstborn of Marin. A radio dj who doesn't fall in love so easily. Ngunit dumating ang hindi inaasahang lalaki sa buhay niya.