ANGGE'S POV.
Dumating ako sa bar pasadong 11 am at nakita ko kaagad si Tito na naka Tayo at may kausap at nang makita niya ako ay agad naman siyang nagpaalam sa kasama niya.
Angge andito kana pala! Kumain MUNA tayo dahil Alam kong dikapa nag lunch. Magpapa bili muna ako at kakain na tayo “ sabi ni Tito sakin”
Sure tito“ sabay ngiti”
Umupo muna ako habang nag hihintay na e open ni Tito Yung topic about sa projects. Nang mag salita SIYa ay nakikinig Naman ako sakanya.
So Angge tatangapin moba Yung mga projects? “ Panimula niya”
Yes Tito san puba yan? Anong unang gagawin?
Next week we're going to palawan Kasi inimbitahan ka Nila sa isang malaking singing contest at ikaw Ang magiging guest. “ sagot Niya sa Tanong ko” kayà diko mapigilang mag nganga dahil first time Kong mag travel sa ibang lugar. Kahit Dito sa pilipinas ay Ayus lang sakin piro mag maganda Kong sa ibang bansa rin.
Nang makapag isip ay agad Kong sinasabi Kay Tito na gusto kong e sama si Mama Bob dahil gusto korin siyang e pasyal pagkatapos Ng event or mag stay MUNA kami ng ilang araw dun. At pumayag naman si Tito dahil nasasakin naman daw yun.
At akala ko ay yun lang Yung sasabihin Niya as of now tungkol sa mga projects piro Hindi dahil may pahabol pa SIYa.
“Sasama satin si erik” at Yun yung huli niyang sinabi”
At nang dumating na ang pina bili niyang pagkain ay kumain na agad kami at nag usap pa ng mga bagay bagay.
Ff.
Naka uwi ako ng bahay pasadong 4pm at nakita ko si mama Bob na nanunuod ng tv kayà lumapit ako sa kanya at tinabihan ko SIYa.
Hi Mama Bob “sabay yakap” Ma may sasabihin po ako sa inyo.
Anak andito kana pala at hinalikan Niya ako sa pisnge. Oh anak anonng sasabihin mo?
Mama pupunta Tayo ng palawan next week Sasama ka sakin may guesting
ako. malaking contest yun ma! At pagkatapos nun ma eextend Tayo ng ilang araw para ma pasyal kita “sabay ngiti” Sinabi kuna yun Kay Tito at pumayag naman SIYa at nasasakin naman daw yun at Hindi lang Tayo Nila Tito Yung pupunta ng palawan kasama rin daw si Erik sabi ni Tito.At nang marinig ni mama Bob na pupunta kaming palawan ay nag liwag ka agad Ang mga Mata sa subrang tuwa at yumakap sakin.
At agad rin itong nawala.Nako anak Hindi ba nakaka dagdag ng pamasahe kapag sumama ako?
“tanong ni mama sakin”Ma wag MUNA problemahin yun dahil sagot nadaw ng manager ng event Yung pamasahe natin at kong mag eextend Tayo ay ako na ang magbabayad non “ sagot ko sa kanya pabalik”
Ngumiti lang si mama sakin at yumakap.
At alam Mo ma since sinabi ni Tito sakin na nasa bangko nadaw Yung pera na napanalunan ko ay gusto kong bumili ng lupa para makapag patayo na Tayo ng bagong bahay dahil napaka luma na ng bahay natin at gusto kuring makapag tapos ng collage 4 years lang Naman yun ma kayà ko naman yun ipag sabay. “ pag sasalaysay ko”
Napaka swerte ko at naging anak kita angge, maraming salamat anak hah Kasi Hindi ka napapagod na abutin Yung mga pangarap mo at inaalagaan mo parin ako. Gawin mo lang ang gusto mo anak andito Lang ako at susuportaan kita mahal na Mahal kita.
BINABASA MO ANG
"I LOVE YOU"
FanfictionNag mahalan si Erik at Angge ng mahabang panahon ngunit sa isang iglap ay nagbago ang lahat! Maibabalik paba ang lahat? enjoy reading angerik ❤️