Tà Tôn Lười Hoàng 3

16.6K 91 18
                                    

Thiên viêm đế đô  136 nàng là Huyết Nguyệt tộc? Thành hắn Vương Phi! ( một vạn sáu!

"Người đến! Kéo xuống, đem thiên dương nổ ra Nhật Nguyệt đàn!"

Đối với công nhiên trái với đại hội quyết định tuyển thủ, đại hội tổ chức xử lý xưa nay đều là không chút lưu tình. Lạnh lùng tuyên bố thiên dương kết cục sau khi, cái kia công chứng cao thủ, bàn tay lớn tùy ý vung lên. Tự nhiên có hoàng gia vài tên thị giả tiến lên, hai bên trái phải điều khiển thiên dương lui xuống.

Bắt đầu như vậy ngông cuồng tự đại thiên dương, giờ khắc này cũng đã mất đi hết thảy khí lực. Cả người lại như là một con chó chết giống như, bị người từ vinh quang quyết trên chiến đài, tha đi rồi. Nhưng mà, mặc dù là rơi xuống một như vậy kết cục, ngày đó dương một đôi ác độc con mắt, vẫn như cũ chăm chú nhìn chằm chằm Quân Lại Tà.

Đối với hắn mà nói, hắn tuy rằng cũng coi như là ở thờ ơ lạnh nhạt này một mảnh trên đại lục tất cả. Thế nhưng, ở thiên dương trong lòng, nhưng vẫn là đem chính mình đặt tại rất cao một vị trí. Cho tới nay, đều xem như là xem thường đi tự hạ thân phận. Nhưng mà, này Quân Lại Tà đến cùng là cái thá gì? Có điều là này một mảnh nho nhỏ trên đại lục một tiểu thế gia con cháu đích tôn mà thôi. Mà hắn là thân phận gì? Hắn nhưng là cao quý hồn tộc, không phải là những này thấp kém hạ thấp nhân loại có thể so với! Dựa vào cái gì cuối cùng bị người một mặt lạnh lùng xem thường tha đi chính là hắn? ! Hắn mới là nên cao cao tại thượng tồn tại! Làm sao có khả năng rơi vào như vậy một kết cục!

Nhưng mà, ngày này dương chính là lại làm sao phẫn nộ, vẫn như cũ không cách nào thay đổi hiện thực. Không có một người vì là hắn nói chuyện, tất cả mọi người đều là chuyện đương nhiên nhìn hắn bị bắt đi. Liền ngay cả Thiên Kiếm Môn người, vào lúc này cũng không nói một câu, trái lại dùng một loại vẻ mặt thất vọng nhìn hắn . Còn, cái kia đã từng đối với hắn hữu cầu tất ứng Thiên Kiếm Môn chưởng môn —— Chấn Thiên, giờ khắc này cũng là một mặt thờ ơ không động lòng. Cuối cùng, hắn vẫn bị tha đi rồi, mà Quân Lại Tà một người đứng ở đó tượng trưng vinh quang trận chung kết trên đài, tiếp thu tất cả mọi người ca ngợi cùng vinh quang!

Quân Lại Tà! Nếu không có là bị vướng bởi không có thể tùy ý bại lộ thân phận, hắn làm sao có khả năng sẽ bị một con kiến giẫm ở trên đầu? ! Nghĩ tới đây, thiên dương khóe mắt một trận không phục kinh hoàng , trong lòng càng là âm thầm hạ quyết tâm. Sớm muộn cũng có một ngày, hắn nhất định sẽ làm cho hôm nay hết thảy cười nhạo hắn, xem thường hắn người, nhìn rõ ràng hắn cùng giữa bọn họ chênh lệch to lớn! Vô tri nhân loại, một ngày nào đó, các ngươi chỉ có thể dùng hoảng sợ kính nể ánh mắt nhìn ta.

"Quân gia Quân Lại Tà đối với Thiên Kiếm Môn thiên dương, cuối cùng người thắng là —— Quân Lại Tà!"

Xử lý xong thiên dương, cái kia công chứng cao thủ tự nhiên là không chút nào chú ý bị mang xuống thiên dương sắc mặt. Hắn quay đầu, trên mặt giương lên nụ cười, chắp tay quay về Quân Lại Tà chúc mừng nói. Đối với lấy thực lực đoạt được lần này tu chân đại hội quán quân vị trí Quân Lại Tà, về sau cẩm tú tiền đồ có thể tưởng tượng được. Đối với nàng, hắn thái độ lại sao kém?

[DG]Tà Tôn Lười HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ