Từ thời kỳ thượng cổ bắt đầu, liền đang khai thiên tích địa vạn vật tô sinh thời khắc. Vào lúc ấy, cửu trùng thiên giới cũng không có tên tuổi, mà này một mảnh rộng lớn thổ địa cùng không gian cũng không có bất kỳ trong tộc phân chia thời gian. Ở dài lâu hòa bình trong năm tháng, cửu trùng thiên giới lúc này mới từ từ sinh sôi ra không giống trong tộc, ngay ở cửu tộc cách cục bước đầu hình thành thời khắc.
Tự xưng thần linh chân thần lực lượng mới xuất hiện, lấy truyền giáo phương thức không ngừng thu lại tín đồ, bởi vậy sinh ra Thần tộc. Bởi vì chân thần thực lực đăng phong tạo cực, hơn nữa Thần tộc thế lực không ngừng mở rộng. Chỉ là vạn năm thời gian, Thần tộc liền đã biến thành cửu trùng thiên giới đệ nhất đại tộc.
Nhưng mà, từ xưa đến nay định luật chưa từng thay đổi. Một tộc loại quật khởi, cũng là tượng trưng những tộc khác loại suy sụp. Thần tộc không ngừng quật khởi, cũng là bởi vì lấy cổ lão Thần Long Nhất Tộc cầm đầu tám tộc từ từ thế vi.
Mà Thần tộc, ban đầu cũng không phải là bất kỳ bộ tộc, nó lại như là một hậu thiên tạo thành dị tộc. Tuy rằng ngự trị ở hết thảy trong tộc bên trên, nhưng trên thực tế lại bị cái khác tám trong tộc tâm không cho.
Chín trong tộc, nhìn như bình tĩnh biểu tượng bên dưới, nhưng là vô tận câu tâm đấu giác, minh tranh ám đấu.
Nếu không có là bởi vì đối với Thần tộc cao cao tại thượng lòng mang bất mãn, nhân tộc, yêu tộc, tà tộc, Ma tộc bốn tộc cũng sẽ không liên hợp lại, phạm thượng làm loạn .
Tám trong tộc, Thần tộc kiêng kỵ nhất chính là Long Tộc, mà trong lòng bọn họ nhất là thèm nhỏ dãi, cũng là Long Tộc đời đời truyền thừa sức mạnh. Chỉ có điều, Long Tộc từ xưa đến nay đều cũng không dã tâm bừng bừng hạng người, hơn nữa huyết thống ít ỏi, chỉ là truyền thừa sinh sôi vấn đề cũng đủ để cho bọn họ tự lo không xong.
Long ngao dịch trong lòng, né qua những này thực tế tàn khốc. Thân là Long Tộc thái tử, chỉ là chống đỡ Thần tộc mắt nhìn chằm chằm cũng đã cực kỳ không dễ . Huống chi, bây giờ Thần tộc đã rõ ràng nàng nội tình, hơn nữa Ma tộc còn ở mắt nhìn chằm chằm toàn bộ cửu trùng thiên giới.
... Về sau Long Tộc còn muốn tiếp tục quá hòa bình không việc gì tháng ngày, chỉ sợ... Rất khó khăn.
"... Rốt cục cùng ta nói ra lời nói thật lòng ?"
Nhìn nàng đầy mắt tuyệt vọng, thậm chí còn gọn gàng dứt khoát hướng về chính mình thổ lộ ra tiếng lòng, dù cho là vì cùng Thần tộc kết minh, nàng cũng vì hắn không muốn cưới Thần tộc Thánh Nữ.
Như vậy quyến luyến không muốn biểu hiện, mấy trăm năm nay đến chỉ sợ cũng là như thế độc nhất vô nhị một lần.
Huyền Dạ mị vốn cũng cực kỳ phối hợp trợn mắt lên, một mặt khiếp sợ. Nhưng mà, càng xem nàng thương tâm khổ sở tiểu dáng dấp càng là đau lòng. Chờ trong lòng hắn loại kia ác thú vị bị thỏa mãn , hắn lúc này mới đi tới bên người nàng, bá đạo ngăn cản nàng eo nhỏ nhắn.
"Yên tâm đi, chúng ta không thể từ trên người ngươi ra tay, chẳng lẽ còn không thể ở Thần tộc Thánh Nữ Hiên Viên ngọc trí trên người ra tay sao? Ngươi yên tâm được rồi, Hiên Viên ngọc trí là không thể đến các ngươi Long Tộc . Lung, có thể hay không đừng tiếp tục xuyên này một thân khó chịu nam trang ? Ta muốn nhìn ngươi một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Tà Tôn Lười Hoàng
General FictionGiới thiệu nội dung: Nàng -- Lam Tiểu Tà, người cũng như tên, lại lười lại tà ác. Nàng là giết minh khác loại nhất đệ nhất kim bài sát thủ! Quỷ dị cường hãn khiến người ta líu lưỡi! Lười nhác tùy tính làm người cúng bái! Nàng -- Quân Lại Tà, ngườ...