Lãng quên chi đều 166 sát hạch cấp bậc, kẻ thù nhìn chằm chằm!
Tinh xảo tuấn dung, bởi vì môi mỏng phun ra một câu nói này, mà nhiễm phải một cổ không nói ra được tà tứ thần thái. Cặp kia hẹp dài mắt tím, ở hôn trong bóng tối, càng lộ vẻ óng ánh mê người. Ở bên trong đường ở trong đó, hắn cùng tà nhi đều bận bịu tu luyện, hắn chính là có nghĩ thầm cùng nàng nhiều cùng nhau một lúc, thực hành lên nhưng dù sao là như vậy khó. Mà hiện tại, rốt cục đánh một nhàn rỗi , vừa trên cũng lại không còn cái kia một đám chướng mắt nam học viên.
Như còn không mau mau hành động, hắn cũng không phải Tà tôn túc tôn hồng !
Vì lẽ đó, hắn lại đây . Cái kia trong tay đầu, còn cầm tắm rửa tác dụng quần áo. Hơn nữa, lấy hắn đối với tà nhi một số trống không đơn thuần hiểu rõ. Chính hắn một yêu cầu, nàng tám chín phần mười là sẽ không từ chối!
"Tốt! Ngươi trước tiên đi tẩy tẩy đi!"
Nhìn cái kia bá đạo nam nhân, Quân Lại Tà ngược lại cũng không cảm thấy cái gì, con ngươi đen nhu hòa, nàng thuận lợi chỉ tay cái kia tắm rửa bên trong. Đối với tình cảm phương diện trống không, không làm cho nàng cảm giác được nam nhân trong con ngươi cái kia một vệt thâm u tâm tư. Vì lẽ đó, nàng cũng không suy nghĩ, này chật hẹp giường đơn, lại chui vào như thế một đại nam nhân, cuối cùng sẽ khiến cho một gì đó.
"Ừm!"
Đạt được nàng đáp ứng, Minh Duật Tôn trong lòng nhất thời tràn vào một cổ mừng như điên, lập tức nơi nào sẽ có do dự? Hai con mắt thâm u dùng sức gật gù. Hắn tà nhi thật là tốt! Có thể được nàng tâm, nàng người, tuyệt đối là hắn đời này hạnh phúc nhất một chuyện.
Nam nhân nắm y phục trong tay, chui vào dục bên trong phòng.
Mà Quân Lại Tà, nhưng là như thường lên giường, miễn cưỡng nằm xuống. Đuổi một ngày đường, kỳ thực lấy trong bọn họ đường đệ tử thực lực và tốc độ, tuyệt đối không cần làm đến đang lúc hoàng hôn. Nhưng là, vì kiên trì đi biết điều con đường, bọn họ từng cái từng cái liền bộ pháp đều không có sử dụng, lại là lấy cổ lão nhất chính là 11 đường, chầm chậm ở này to lớn đế đô tiến lên.
Tự nhiên, nguyên bản khoảng cách buổi trưa còn có một nửa canh giờ, bọn họ liền tiến vào này đế đô . Lại ở này trong đế đô, lấy ốc sên giống như tốc độ đầy đủ đi rồi bốn cái nửa canh giờ!
Vì lẽ đó, Quân Lại Tà thực sự là hơi mệt chút . Chỉ có một thân thực lực, nhưng chỉ có thể từng bước một bước đi, đây đối với nàng tới nói, không thể nghi ngờ là cùng nàng lại tính đi ngược lại.
Làm Minh Duật Tôn lấy cực kỳ nhanh chóng độ tắm xong tất, thay đổi quần áo đi ra thời gian, Quân Lại Tà nằm ở trên giường, vui tươi đẹp đẽ trên khuôn mặt nhỏ nhắn nhu hòa mà bình tĩnh, hô hấp đều đều, con ngươi đen đóng chặt. Cũng đã là —— ngủ say !
Quả nhiên, kết quả vẫn là như vậy!
Minh Duật Tôn nhìn bởi vì ngủ mà có vẻ khác đẹp đẽ tinh khiết khuôn mặt nhỏ, trong lòng trầm thấp thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Tà Tôn Lười Hoàng
General FictionGiới thiệu nội dung: Nàng -- Lam Tiểu Tà, người cũng như tên, lại lười lại tà ác. Nàng là giết minh khác loại nhất đệ nhất kim bài sát thủ! Quỷ dị cường hãn khiến người ta líu lưỡi! Lười nhác tùy tính làm người cúng bái! Nàng -- Quân Lại Tà, ngườ...