Lãng quên chi đều 215 Độ Kiếp thất bại? Luyện hóa mất đi hiệu lực?
Ức xuyên thẻ đã sớm giao cho tôn, nàng hiện tại nhiệm vụ trọng yếu nhất, chính là mau chóng đem cái kia kim loại Linh Lung Tâm cho dung hợp .
Ở tại Quân gia những ngày đó bên trong, ngoại trừ đơn thuần giải độc ở ngoài, Quân Lại Tà kỳ thực cũng không có nhàn rỗi. Ban ngày chế thuốc, buổi tối cùng nguyệt học tập làm sao lấy kim loại Linh Lung Tâm điều hòa thân thể bước đi cùng biện pháp . Còn phụ trợ sử dụng đan dược, nàng đã sớm ở chính mình luyện chế thuốc giải thời điểm, liền để nguyệt giúp nàng trước tiên luyện chế được rồi.
Vì đạt đến tốt nhất hiệu quả, mà khi thì Quân Lại Tà cũng thực sự là không thể phân thân, liền để nguyệt yêu giúp nàng luyện chế xong xuôi .
Chuẩn bị công tác toàn bộ sau khi làm xong, Quân Lại Tà trở lại nội đường một đường hướng về bắc. Xuyên qua trụ sở của bọn họ, hướng về cái kia rộng lớn vô ngần rậm rạp Tùng Lâm mà đi.
Muốn bước vào luyện khí, trước hết có rồi này luyện khí cần thiết điều kiện cơ bản. Quân Lại Tà là rất gấp, thế nhưng lại sốt ruột, cũng nhất định phải đem cửa thứ nhất này đã cho mới được.
Theo Quân Lại Tà một đường hướng về rừng rậm mà đi, xung quanh đã sớm không còn kiến trúc bóng dáng . Cuối cùng, nàng một mặt đi một mặt cẩn thận tìm kiếm, rốt cục tìm một lâm hồ nước sơn động, dừng lại.
"Chủ nhân, loại cảm giác đó đã rất gần , nhanh để chúng ta đi ra ngoài."
Quân Lại Tà còn không tìm được hang núi kia thời điểm, Tiểu Hoàng cùng Tiểu Bạch đã không nhịn được thúc dục thúc dục. Chờ nàng mới vừa tiến vào hang núi kia, còn chưa đứng lại, cái kia Tiểu Hoàng cùng Tiểu Bạch hai con hổ yêu thú trên người sóng sức mạnh, nhưng là càng mãnh liệt .
"Được!"
Trong mấy ngày nay, Tiểu Hoàng cùng Tiểu Bạch thực lực đó lượng đã sớm đủ xúc động lôi kiếp , chỉ là bởi vì nàng còn ở bên ngoài làm việc, mà yêu thú cũng theo thói quen tận lực nhiều tích lũy một ít sức mạnh dùng cho chống đỡ lôi kiếp tác dụng. Vì lẽ đó, lúc này mới nhiều ngột ngạt một tháng. Quân Lại Tà đứng vững bước chân, liền lập tức đưa chúng nó hai từ Âm Dương trủng bên trong tung ra ngoài.
Hai con bối thân hai cánh hổ yêu thú, từ lúc cái kia nặng nề cực kỳ Âm Dương trủng bên trong thả ra , nhất thời vui sướng ngửa mặt lên trời hét một tiếng, hai bên trái phải đập cánh bay cao, hình thành một đào tâm hình ưu mỹ đường vòng cung.
Một thuần trắng, một vàng óng ánh hai con hổ yêu thú, tùy theo một loại nào đó quy luật chầm chậm có thứ tự chuyển quyển quyển, tùy theo tầng trời thấp một chút hướng về trên leo lên .
Nguyên bản, Quân Lại Tà đối với cái kia hoàng cấp lôi kiếp khá có hứng thú. Thế nhưng, lần trước ma bạo lúc độ kiếp, bởi vì nàng ở cái kia nơi cực hàn bên trong không cảm thấy đột phá, vì lẽ đó vẫn chưa tận mắt từng tới trình. Vì lẽ đó, lần này nhìn Tiểu Hoàng cùng Tiểu Bạch một đôi tiểu phu thê đồng thời Độ Kiếp, hứng thú của nàng càng nồng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Tà Tôn Lười Hoàng
Genel KurguGiới thiệu nội dung: Nàng -- Lam Tiểu Tà, người cũng như tên, lại lười lại tà ác. Nàng là giết minh khác loại nhất đệ nhất kim bài sát thủ! Quỷ dị cường hãn khiến người ta líu lưỡi! Lười nhác tùy tính làm người cúng bái! Nàng -- Quân Lại Tà, ngườ...