Tà Tôn Lười Hoàng 7

5K 18 0
                                    

Cửu trùng thiên • định càn khôn  280 long tranh hổ đấu!

"Ngươi nói nhăng gì đó? ! Tà nhi có điều là rời đi một lúc mà thôi!"

Đối với cái khác những lời nói kia, Quân Mạc Tà cũng có thể không để ý chút nào, nhưng mà, nghe được đối phương dĩ nhiên vừa lên tiếng liền chú lên bảo bối của hắn muội muội. Quân Mạc Tà lập tức cũng lạnh lùng nói một câu.

"Thật sao? Tiện nhân kia còn chưa có chết? Cái kia không thể tốt hơn ! Ngươi hiện tại liền cho ta thông báo nàng, muốn nàng cút ngay đi ra. Nàng một khắc không xuất hiện, ta Hoàng Phủ ngọc tiên liền giết các ngươi một người. Nàng như vẫn không xuất hiện, ta liền giết hết các ngươi Viêm Hoàng trận doanh tất cả mọi người!"

Hoàng Phủ ngọc tiên một mặt kiêu ngạo ra lệnh. Lời nói kia bên trong lộ ra ý tứ, đã không phải mệnh lệnh, mà là uy hiếp trắng trợn . Một đôi đôi mắt đẹp tùy ý đảo qua Quân Mạc Tà thời điểm, nhưng hơi sững sờ. Mặc dù là xuất thân cao quý như nàng, đang nhìn đến Quân Mạc Tà tấm kia tuấn cực kỳ xinh đẹp khuôn mặt thời gian, trong lòng cũng không khỏi khẽ động. Thật đẹp trai lãnh khốc nam tử, dù cho là phóng tầm mắt toàn bộ tà tộc trẻ tuổi, cũng ít có mấy cái có thể sinh xuất sắc như thế.

"Chỉ bằng ngươi, muốn đụng đến ta tà nhi? !"

Quân Mạc Tà căn bản cũng không có chú ý tới Hoàng Phủ ngọc tiên biểu hiện, môi mỏng phác hoạ ra một tia lạnh lẽo. Lãnh khốc phun ra một câu nói như vậy, trong tay Yển Nguyệt Đao trong nháy mắt ra khỏi vỏ. Cánh tay dài vung lên, Yển Nguyệt Đao ác liệt lưỡi đao nhắm thẳng vào Hoàng Phủ ngọc tiên.

Cái gì? !

Người chung quanh nhìn thấy Quân Mạc Tà động tác, đều là bị chấn động hít vào một ngụm khí lạnh. Không nghĩ tới cái này Quân Mạc Tà dĩ nhiên sẽ không chút do dự quay về Hoàng Phủ ngọc tiên rút đao! Vậy cũng là tà tộc Đại trưởng lão nữ nhi bảo bối, bỏ qua một bên sau lưng nàng những kia bối cảnh, thực lực đó cũng là không thể khinh thường! Nghe nói nàng ở mấy năm trước cũng đã đột phá sáu mươi đoạn tiên lực lượng lượng, ngộ tính cũng phi thường cao. Nữ nhân này, vốn là không trêu chọc được cái kia một loại người vật a!

Hoàng Phủ ngọc tiên cũng không nghĩ tới, cái này Quân Mạc Tà dĩ nhiên có như thế can đảm, lại vẫn dám nói nghi vấn nàng! Ở trong mắt nàng, Quân Lại Tà bọn họ cả đám người liền giun dế cũng không bằng. Cái kia giun dế lại có thể nào phản kháng cao cao tại thượng nàng đây? ! Một khuôn mặt tươi cười nhất thời trở nên khó coi cực kỳ, Hoàng Phủ ngọc tiên không nhịn được từ trên xuống dưới quan sát Quân Mạc Tà, trong con ngươi xinh đẹp tất cả đều là khiếp sợ. Nàng muốn nhìn rõ ràng người đàn ông này có phải là đang cố ý cố làm ra vẻ, nhưng mà Quân Mạc Tà toàn thân tỏa ra cái kia một cổ ác liệt khí thế nhưng không chút nào như làm bộ.

"Mạc Tà nói không sai, chỉ bằng ngươi? !"

Nguyên bản còn ngồi dưới đất nhiễm dạ mị, cũng là đứng dậy. Bình thường đều là mang theo nhàn nhạt mỉm cười gương mặt tuấn tú, giờ khắc này cũng tràn đầy không hề che giấu chút nào địch ý. Cầm trong tay Thất Tinh Huyền Nguyệt cung, hắn lãnh đạm nhìn Hoàng Phủ ngọc tiên, nói một câu.

[DG]Tà Tôn Lười HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ