Tà Tôn Lười Hoàng 9

4.4K 17 1
                                    

Viêm Hoàng đại lục • quật khởi  371 tàn khốc kết quả, khổ bức mọi người!

Tĩnh!

Cực kỳ tĩnh!

Có thể chứa đựng đầy đủ trăm vạn chi chúng to lớn tiên gặp gỡ tràng, giờ khắc này yên tĩnh một cái châm rơi xuống đều nghe được rõ rõ ràng ràng. Trong ngày thường ở bên ngoài quát tháo phong vân các tộc dược thánh, giờ khắc này đều là không dám tin tưởng trợn mắt lên, nhìn trước mặt tình cảnh này, trong lòng trên mặt đều là kinh hãi gần chết.

Mà bắt đầu lấy các loại chửi bới nói như vậy, đem Quân Lại Tà nói so với rác rưởi không bằng Mạc Lâm, nhưng là hoàn toàn không có cách nào tiếp thu sự thực trước mắt.

Dĩ nhiên... Là hắn? !

Hắn vốn cho là chắc chắn bị đào thải ra khỏi cục Tà Quân đến, lại thành này chín trăm thiên tài bên trong phá giải thượng cổ dược trận người số một? !

Chuyện này... Đây nhất định không phải thật sự!

Hai con mắt dại ra, trong lòng càng là có loại đang ở mộng cảnh cảm giác không thật. Nhưng hắn quơ quơ mắt, lại quơ quơ mắt, lại phát hiện hết thảy trước mắt dĩ nhiên chút nào không thay đổi. Không chỉ có không thay đổi, hắn còn nhìn thấy cái kia đáng ghét Tà Quân đến, dĩ nhiên từng bước một hướng về hắn đi tới.

"Tà Quân đến... ?"

Dù là trong lòng đối với Quân Lại Tà có lòng tin hoài Hán dược thánh, nhìn thấy cái này tiểu biến thái đột nhiên lấy hỏa tiễn tốc độ, vượt qua hết thảy dự thi tuyển thủ, triệt để toàn thắng cái kia Ma tộc Mạc Tâm viêm. Hắn cũng là một trận dại ra, đầu óc đầu lưỡi đều có chút không xoay chuyển được đến.

"Ta nghĩ, ta cái kia Mạc Tâm viêm trong lúc đó tỷ thí, là ta Tà Quân đến thắng chứ? !"

Mà Quân Lại Tà, nhưng là từng bước từng bước, thông suốt đi tới Mạc Lâm dược thánh trước mặt, từng chữ từng câu, nàng nói rất là bình tĩnh chầm chậm. Nhưng loại yên tĩnh này chầm chậm bên trong, nhưng mang theo một loại không cách nào hình dung cuồng ngạo hung hăng!

Tiểu tử thật lợi hại!

Thật cuồng ngạo khí thế!

Ở cái này Quân Lại Tà trước đây, có thể chưa từng có một dự thi tuổi trẻ tiên dược sư, dám to gan lấy như vậy ngữ khí đối với bộ tộc dược thánh nói chuyện!

Nhưng là, giờ khắc này Mạc Lâm, bị cái này bất ngờ kết quả kích thích sắp thổ huyết . Lại bị Quân Lại Tà hung hăng như vậy đối lập, có thể này cuối cùng kết quả bãi ở đây, hắn coi như là muốn nói cái gì áp chế này Tà Quân đến danh tiếng, cũng không có biện pháp nào!

Mà lúc mới bắt đầu, Mạc Lâm bởi vì cảm thấy ngày hôm nay có thể chắc thắng hoài Hán, lúc đó cùng hoài Hán đánh cược thời gian, còn cố ý lớn tiếng ồn ào. Mà cái khác bảy tộc dược thánh đối với Ma tộc Mạc Lâm cùng nhân tộc hoài Hán trong lúc đó tranh chấp cũng là rõ rõ ràng ràng. Là lấy, làm Quân Lại Tà ở trước mặt tất cả mọi người, cuồng ngạo vô cùng quay về Mạc Lâm nói ra như vậy một câu nói thời gian, bảy tộc dược thánh sắc mặt cũng là có chút quỷ dị .

[DG]Tà Tôn Lười HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ