Tui biết papa của tui rất ngonnn, nhưng mà tìm được người có bản lĩnh và IQ vô cực đè papa thì... 🤭
Bởi vì papa là một kẻ khôn ngoan, sức mạnh về thể chất lẫn trí lực đều vượt trội. Papa lại chưa từng uống say trước bất kì ai.
Tui rất mong chờ người có đủ bản lĩnh và IQ để diễn ra một màn hardcore trói papa lại rồi ăn sạch, khiến papa chìm đắm trong đau đớn xen lẫn dục cảm, rồi papa nhận ra mình là kèo dưới, còn đặc biệt mê luyến vị trí M.
Hắn ta biết cách áp chế papa, đủ nhu đủ cương, có thể thoải mái trêu chọc papa khiến papa vô cùng hứng thú tận hưởng. Hắn chậm rãi chu du trên thân thể papa, thử thách kiên nhẫn cực hạn của papa, khiến papa không khỏi thở mạnh, nghẹn ngào bằng tông giọng trầm đục.
- Nhóc con, khiến người vui vẻ lắm sao?
- Thực sự rất vui.
- Vậy xin ngươi, đến thưởng ta đi.Hắn trườn đến ôm lấy cần cổ papa, lấp đầy đôi môi của papa bằng nụ hôn say đắm. Môi lưỡi cuốn lấy nhau vờn đùa, dịch vị không kịp thấm xuống, phóng đãng chảy bên khoé miệng.
Vật bên dưới của papa đã được châm ngòi, trở nên cứng rắn, thi thoảng giao lưu cọ qua hạ thân hắn. Ai nha - không ganh đua được độ lớn với papa, nhưng về "kĩ năng" thì hắn thừa sức "thưởng" cho papa vô cùng thoải mái.
[...]
Thân thể Papatoji trải qua bao mùa xuân, thời điểm tràn đầy sinh lực nhất, lần đầu được nếm mùi vị nhục cảm dấn sâu từ bên trong, tư vị khác hẳn những gì papa từng được trải. Mĩ vị ngọt ngào, cuồng nhiệt của tuổi trẻ phủ lên đôi môi papa. Mùi hương trầm ấm, nam tính từ da thịt hắn, cảm giác ấm nóng, mãnh liệt cháy trong từng tế bào, phủ kín tâm trí của papa. Chúng khiến những khao khát giết chóc, những màn cân não hay thói cờ bạc của papa đều đem ném ra sau não, làm papa đắm chìm trong dục vọng, mê luyến trầm luân.
Từng tiếng rên trầm hoà với hơi thở nồng đậm tình dục thoát ra từ khuôn miệng của papa. Hắn đưa ngón cái vuốt nhẹ vết sẹo bên khoé miệng, rồi luồn trong miệng papa, trêu đùa từ đầu đến tận gốc lưỡi nhạy cảm. Lúc này miệng trên miệng dưới liên tục bị kích động, dịch vị không thể kiềm chế, không ngừng trào ra.
Giữa bóng tối, hai thân thể nam nhân mãnh liệt quấn lấy nhau, nơi giao hợp ma sát không ngừng.
Từ bên trên nhìn xuống, hắn say mê bộ dạng kích tình của papa. Đôi mắt mê man chìm trong dục vọng, một tầng mồ hôi bao bọc lấy thân hình to lớn, rắn chắc của papa.
Thân hình nam tính này từng khiến biết bao người thèm thuồng, tự thân dâng hiến, rốt cuộc lại là hắn có được vinh dự, áp dưới thân mình.
Vật bên dưới phấn chấn căng lớn thêm một vòng. Miệng papa mở to hô hấp. Toàn thân nhạy cảm, bên dưới cuồn cuộn khoái cảm kích thích, từ cổ họng không ngừng phát ra âm thanh dâm đãng.
Hai chân papa cố định bộ dạng mở rộng, bên dưới nỗ lực đem hậu huyệt chặt chẽ quấn lấy vật cứng rắn. Hắn liên tục chạm qua nơi mẫn cảm, đem từng chút lí trí papa mà giẫm đạp, nghiền nát.
Động tác thô bạo bức dương vật hắn bật ra khỏi hậu huyệt trơn nhẫy. Trong cơn mê loạn chưa kịp định hình, papa gồng mình, bên trong liên tục co thắt, thân dưới vặn vẹo không ngừng.
Hắn ép dương vật bên ngoài huyệt động, gấp gáp cọ sát, động tác hỗn loạn.
- Cục cưng, xin em, - Papa nghẹn ngào.
- Gì nào?
- Bên dưới, thỏa mãn ta đi.Từng câu chữ papa nói ra đều mạnh mẽ khích thích hắn.
Hắn thở hắt, thừa nhận bản thân không thể nhẫn nhịn được. Trêu đùa papa? Chính là tự trêu đùa với sức chịu đựng của mình. Tốt nhất nên bỏ qua một bên mà tận hưởng.
Hắn đưa tay một bên bắt lấy đùi papa, tay còn lại giữ cự vật cố định nơi giao hợp, thuận tiện đem vật nam tính kia trượt vào, thô bạo đâm rút.
Nhiệt độ cùng độ co thắt bên trong papa khiến hắn thoải mái cực điểm, thực sự là cực phẩm nhân gian, trước nay hắn chưa từng trải. Hắn không khỏi thở dài, cùng papa chìm đắm trong khoái cảm triền miên.
[...]
Chẳng mấy chốc papa đạt đến cao trào, toàn thân căng cứng, huyệt gắt gao ép chặt cự vật bên trong, dương vật trên bụng papa gấp rút bắn tinh.- Aa, chặt quá.
Hắn bị hậu huyệt papa bức đến muốn nổ tung, không còn giữ được lập tức cùng papa giải phóng.Thân thể hắn gục xuống người papa, áp sát lồng ngực papa, cảm nhận rõ nhịp tim đập mạnh cùng nhiệt độ cực cao của đối phương, tựa như muốn tan vào nhau.
- Tháo trói ngươi có chạy mất không? - Hắn có chút châm biếm, nhẹ nhàng hỏi.
- Haha...___
BẠN ĐANG ĐỌC
AllToji |H| PapaToji kèo dưới
FanfictionTouji và những kẻ tự tìm đến gã. !OOC !NSFW pỏn không plot