5. Naoya x Touji | Ăn sạch papa

1.1K 78 6
                                    

Warning: Thuần H, không plot, edit thieunang
______

Toji nhận lời làm bạn tình của Naoya.
Thời gian ở nhà Zenin, lão cùng thằng oắt này từng qua lại. Tuổi dậy thì, hoocmon phát triển mạnh mẽ, người nó tìm đến phát tiết lại là Toji, một kẻ ngoài mặt không ưa gì nó.
Toji còn cho phép nó leo lên giường, dung túng nó từng chút lún sâu vào mối quan hệ bất chính này.

Đơn giản là vì gã vui vẻ khi làm cùng nó. Gã chỉ có một câu hỏi trong đầu, một kẻ như gã đáng để nó theo đuổi? Và "ừ", nó đáp, khi thân thể cả hai đang quấn lấy nhau trong phòng tối.

"Em rất thích anh. Rất thích anh." Nó quyết liệt thổ lộ, bên dưới không ngừng đâm rút. Gã chấp nhận mở chân, mặc nó ra sức càn quấy.

Ban đầu thân thể giao hợp, gã không hề thoải mái, nó ra rất sớm. Gã đành trước mặt nó bày ra bộ dạng khó coi, tự dùng tay thoả mãn mình.

Còn lần cuối gã cùng nó làm tình khi còn ở nhà Zenin, nó vừa khóc như con nít, vừa hì hục đâm lão từ phía sau. Bờ ngực ấm nóng áp sát lưng gã, tay ôm chặt thân gã, ngỡ như cả hai có thể hoà thành một, khiến lão không thể rời xa.
"Ông già, đừng đi mà."
Ngoài những trận tê dại như sóng đánh úp bờ vì khoái cảm, còn lại, gã cười như điên.

Lâu rồi không động vào nơi đó, cảm giác như bản thân một lần nữa trải qua công cuộc "khai phá". Căn bản là sau khi rời nhà Zenin, không có ai mặt dày đê tiện đến gạ tình lão như Naoya, dù gã vẫn ngon vãi nhái.
Thằng nhóc giờ đây đã trầm tính hơn trước. Tâm tư không còn ngô nghê đơn giản, vô ý vô tứ bộc phát cảm xúc.
Nó hỏi vài chuyện về cuộc sống gã, kể lể một chút, tựa như không quá tập trung vào việc làm tình dù toàn thân của gã đã sớm bị lột trần như nhộng. Trong lòng gã có chút khó chịu, qua loa trả lời nó, đan xen giữa những cái hôn.
Naoya hôn môi gã, gặm mút say sưa đến sưng mọng, rồi chậm rãi di chuyển đến bên tai, cổ, rồi đầu vú. Có trời mới hiểu được chuyện quái gì đang xảy ra với Naoya. Cái thằng nhóc trước kia tính khí ngang ngược, vừa đóng cửa phòng liền lột phăng quần áo cả hai, điên cuồng áp đảo gã rồi gấp gáp nhét vật kia vào thoả mãn bản thân – giờ đã chết rồi sao?
Nó còn biết dùng miệng an ủi gã, dùng ngón tay mở rộng trước khi vào. Trong lòng gã nhen nhóm chút vui vẻ lạ lùng, gã cũng không để ý. Gã đang bận tận hưởng cảm giác ấm nóng, tê sướng từ khoang miệng Naoya đem lại. Dương vật căng trướng nhồi đầy miệng nó. Nước bọt không thể nuốt vào, chảy xuống, thấm ướt cả một vùng, giúp nó thuận tiện đưa ngón tay chèn vào huyệt đạo phía sau, từng chút mở rộng.
Toji biết cảm giác sau đó sẽ rất thoải mái, trong đầu gã tràn ngập ý mong chờ.
Miệng Naoya ngậm sâu côn thịt, ép chặt đầu nấm to lớn nơi cuống họng, ma sát nhanh và chặt chẽ. Kĩ thuật này làm gã nhanh đạt cao trào, miệng mở rộng, gấp gáp hô hấp. Âm thanh "Ha... aaa~" vô thức ngâm ra.

Chẳng mấy chốc gã tay ghì đầu nó xuống, hông đẩy cao, trong khoang miệng nó mạnh mẽ bắn tinh.

Mùi vị nam tính nồng đậm xộc lên mũi. Naoya hài lòng nhả toàn bộ dịch xuống, hoà cùng nước bọt thấm ướt một mảng giữa hai chân đối phương. Ngón tay mượn thế trơn tru chen vào hậu huyệt, từng chút nới rộng. Khuôn mặt gã đỏ bừng sau cao trào, mắt mơ hồ phủ một tầng nước. Nó áp đến, môi chạm môi hôn triền miên. Hai đùi Toji tự giác mở rộng, cố gắng thả lỏng phía dưới để Naoya thuận tiện khai phá.

AllToji |H| PapaToji kèo dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ