Naoya x Toji #nsfw !ooc
____
Naoya là một kẻ ngông cuồng. Sự ngông cuồng của cậu thể hiện lên mái tóc và những lỗ khuyên chằng chịt trên người.
Cậu ôm lấy Toji, hôn cuồng nhiệt như con hổ đói khát đang vồ vập quấn lấy miếng mồi.
Toji chưa từng từ chối cậu, từ ngày cậu đập vỡ sự cô độc của gã, bước vào thế giới của gã bằng sự ngang tàn của tuổi trẻ cậu đang nắm giữ.
Sự biến mất của Naoya vào một buổi sáng, và nhiều ngày sau đó khiến Toji tự hoài nghi nhận thức của bản thân về sự tồn tại của cậu. Gã vẫn còn cảm nhận được vị ngọt trên đôi môi cậu, mùi thơm trên mái tóc và hơi ấm tỏa ra từ thân thể kia.
Giữa bóng tối, hai thân thể trần trụi say đắm hoà vào nhau. Toji ôm lấy tấm lưng rộng của cậu, ghì xuống, đôi chân co quắp lại, mông hướng cao đón nhận từng đợt khoái cảm Naoya đem đến. Âm thanh rên rỉ trầm đục ngân lên. Toji hôn lên tóc cậu, lên những chiếc khuyên tai, rồi xuống vai cậu. Gã đã muốn xoa dịu những dấu vết của tuổi trẻ ngang tàn cậu khắc trên người.
- Ông già thích không? - Naoya hỏi về những chiếc khuyên.
- Tại sao phải tự làm thương tổn mình?
- Vì vui. - Cậu sờ sờ chiếc khuyên trên tai, nở ra nụ cười nhếch môi dâm đãng. - Cảm giác được chạm vào rất thích.Cậu nói rồi đưa tay giữ mặt gã, nhoài người sang đặt một nụ hôn sâu lên môi.
Rất nhanh, Toji có cho mình một chiếc khuyên bên tai. Rồi thêm một đôi trên đầu ngực. Hai tuần đầu hơi chật vật kiêng cữ, nhưng sau đó đã có thể xỏ khuyên kim loại, để Naoya thoải mái trêu đùa.
Naoya yêu thích những chiếc khuyên điểm trên thân thể rắn chắc của gã, mỗi lần làm tình đều nhiệt tình trêu đùa.
Đầu ngực vì có khuyên càng trở nên nhạy cảm, khi chạm đến khiến Toji vô cùng ngứa ngáy, bày ra bộ dạng phóng đãng cực điểm, vô cùng kích tình.
- Siết chặt vậy. Sướng lắm sao?
Cậu nặng nề thở mạnh một hơi, hai tay bắt lấy mông gã thô bạo tách rộng.Tư thế từ phía sau, mông gã vểnh cao đón nhận từng cú thúc mạnh mẽ, nhịp nhàng từ cậu. Đầu ngực ngứa ngáy áp trên đệm liên tục cọ sát. Khoái cảm phủ kín toàn thân, tâm trí giờ chỉ còn là một mảng hỗn độn.
Cậu nâng mặt gã lên, cúi người hôn lấy gã, bên dưới vẫn không ngừng giao hợp. Dịch bên trong trơn nhẫy không ngừng tiết ra.
- Thoải mái không?
- Ưm, thoải mái, haa...
Tông giọng trầm vang lên đáp lời, kích thích mọi giây thần kinh trong người cậu. Cậu tăng nhịp độ, điên cuồng đâm rút hậu huyệt gã, dương vật liên tục miết qua tuyết tiền liệt, bức gã không thể kiềm chế phát ra tiếng rên trầm ấm mê người.Âm thanh bành bạch cùng tiếng rên, tiếng mút mát dâm tục phủ kín mọi ngóc ngách của căn phòng.
Một buổi sáng, Naoya biến mất. Sau đó không thấy trở về.
Chiếc gương trong phòng tắm phản chiếu những chiếc khuyên cùng vệt hôn đã tím tái, trải dọc thân thể gã. Chúng nhắc gã về sự tồn tại của một người trong trí nhớ. Đâu đó, hình như gã nhớ, trong lồng ngực gã đã từng có cái gọi là yêu.
____
BẠN ĐANG ĐỌC
AllToji |H| PapaToji kèo dưới
FanficTouji và những kẻ tự tìm đến gã. !OOC !NSFW pỏn không plot