2. AllTouji

889 67 0
                                    

(Vì không hiểu sao mình nhảy hố này...??) #nsfw

- Nè ông già, ông yêu tôi không?

- Hmm, tình yêu? Thứ tốt đẹp đó, hạng người như tao có được sao?

- Nghe cay thế nhờ. Dù sao thì tao thấy thế này cũng tốt.

Có thể mỗi ngày cùng Toji diễn trò đấu đá, tối nhu thuận trên dưới ôm ấp nhau, hắn không đòi hỏi thêm.

Có người hỏi tại sao lại thích kẻ kia đến thế. Điều này hắn còn phải tự hỏi mình.

Không thể giải thích.

Chỉ là hắn biết, cảm giác khi ở bên cạnh gã kia thật tốt, có chút tự trào phúng, nhưng thực sự vẫn ấm áp và đủ đầy.

Kẻ kia trước mặt hắn có thể bày ra hai loại biểu đạt hoàn toàn khác nhau: Một mặt thờ ơ trước hắn khiến hắn cay nghiến, một mặt dâm đãng, phóng túng mở chân, làm hắn say mê.

- Thả lỏng.
Hắn ra lệnh.

Khuôn mặt người bên dưới đỏ ửng, nhiễm màu tình dục. Thân thể rắn chắc phủ lên một tầng mồ hôi. Bên dưới vì khoái cảm mà co rút chặt chẽ, nhiệt tình nuốt lấy dương vật hắn, bức hắn thoải mái muốn sớm bắn ra.

Hắn dừng lại một chút, bình ổn nhịp độ. Gập hai chân gã lên sát người, hắn cúi xuống đối diện với gã.

Hơi thở Toji hỗn loạn, trong cơn cao trào làm cho nghẹn ngào, hai tay câu giữ lấy lưng hắn xoa xoa rồi kéo hắn xuống. Hai thân thể trần trụi vồ vập quấn lấy nhau, môi chạm môi.

Hắn từng ngỡ ngàng trước những cái hôn nồng nhiệt, say đắm từ Toji mỗi khi làm tình. Hắn từng ngỡ đó là chỉ bản năng, nhưng mỗi lần được hôn, hắn lại mơ hồ cảm nhận được tình cảm của đối phương trong đó. Có thể do hắn huyễn hoặc. Dù gì thì với hắn, vậy là tốt lắm rồi.

[...]

AllToji |H| PapaToji kèo dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ